Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Ai có thể bị tàn nhang

Tình trạng tàn nhang trên da mặt luôn là nỗi lo lắng của đa số chị em phụ nữ. Không những khiến cho khuôn mặt trở nên tối sầm và kém tươi tắn, tàn nhang còn khiến không ít phụ nữ cảm thấy lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Họ loay hoay đi tìm những phương pháp trị liệu khác nhau nhằm loại bỏ chúng để lấy lại được làn da mịn màng không tì vết.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha




Như chúng ta biết theo thời gian cùng với các tác động của môi trường bên ngoài, khiến cho làn da không còn được khỏe mạnh và sáng mịn.
Đối tượng dễ bị tàn nhangĐối tượng dễ bị tàn nhang
Đó chính là một trong các nguyên nhân phổ biến dẫn đến tàn nhang. Vậy ngoài nguyên nhân do yếu tố di truyền thì những đối tượng nào dễ mắc tàn nhang?
Dưới đây là một số đối tượng dễ mắc tàn nhang:
- Phụ nữ trong giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh: Đối với những người phụ nữ này, hóc môn trong cơ thể có sự thay đổi mạnh, lượng estrogen trong cơ thể bị thiếu hụt, từ đó kích thích sản sinh melanin và gây ra tàn nhang.Đối tượng nào dễ bị tàn nhang?
Phụ nữ sau sinh dễ bị tàn nhangPhụ nữ sau sinh dễ bị tàn nhang
- Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Các tia UV độc hại có trong tàn nhang khi chiếu trực tiếp và trong một thời gian dài lên da sẽ làm tổn thương da, kích thích hình thành và tích tụ melanin trên da, từ đó hình thành nên tàn nhang. Khi bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tình trạng tàn nhang của bạn ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Chính vì vậy, khi bị tàn nhang, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng kem chống nắng và các thiết bị bảo vệ da như mũ, áo dài tay, kính,… khi đi ra ngoài.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua

Bảo về da khỏi ánh nắng mặt trờiBảo về da khỏi ánh nắng mặt trời
- Những người lạm dụng mỹ phẩm: Hầu hết các loại mỹ phẩm đều chứa chất tẩy trắng mạnh, chính vì vậy những người quá lạm dụng mỹ phẩm sẽ dấn đến tình trạng bào mòn da, làn da trở nên yếu hơn và không còn đủ sức để chống chọi lại các tác nhân bên ngoài như môi trường bụi bẩn, các tia UV,… Chính vì vậy, khả năng hình thành tàn nhang là rất lớn.
- Những người có chế độ dinh dưỡng kém: thiếu vitamin và khoáng chất cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tàn nhang bởi làn da không đủ chất dinh dưỡng để phát triển, da trở nên yếu và nhạy cảm trước các tác nhân gây hại. Bạn nên bổ sung đặc biệt là vitamin C cho làn da khỏe mạnh và tươi tắn, đặc biệt đối với những bạn đang bị tàn nhang.
Bổ sung vitamin C cho làn da tàn nhang của bạnBổ sung vitamin C cho làn da tàn nhang của bạn
- Những người ngoài độ tuổi 40: tình trạng lão hóa da ở những người ngoài độ tuổi 40 cũng khiến da trở nên thiếu sức sống và yếu hơn, từ đó tạo điều kiện cho tàn nhang hình thành và phát triển.
- Ngoài ra, lão hóa da là quá trình tự nhiên không phụ nữ nào có thể tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do làm cho tế bào da suy yếu và nhạy cảm với các tác nhân gây hại khiến da dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét