Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cách chữa tàn nhang hữu hiệu

Tàn nhang xuất hiện trên da mặt khiến bạn buồn phiền? Nó làm da bạn trở nên xấu xí, kém thẩm mỹ… Và kết quả là bạn mất đi sự tự tin vốn có. Bạn lo lắng và áp dụng tất cả các cách mà bạn bè, người thân mách bảo nhằm loại bỏ “kẻ thù số một” của làn da
Cách chữa tàn nhang hữu hiệu
Cách chữa tàn nhang hữu hiệu
Hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây để cải thiện tình trạng tàn nhang, mang đến sự tự tin, vui tươi mỗi ngày với làn da sáng hồng rạng rỡ. Như bạn đã biết, trong các loại hoa quả thường chứa một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, tốt cho sự dẻo dai và một làn da sáng mịn. Sử dụng trái cây chính là cách trị tàn nhang vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn.
Sử dụng trái lê và sữa bò để chữa tàn nhang
+ Chuẩn bị: 1 quả lê và 50ml sữa bò
+ Thức hiện: Lê cần rửa sạch và bỏ vỏ, bỏ hạt. Sau đó, bạn hãy đem ép lấy khoảng 30ml nước rồi cho sữa bò vào, trộn đều. Sử dụng hỗn hợp đó bôi vào chỗ tàn nhang, mỗi ngày khoảng 2 tới 3 lần.
Trị tàn nhang bằng quả lê và sữa bò là một cách khá thông dụng. Nếu bạn áp dụng đều đặn thì các vết tàn nhang sẽ mờ dần và làn da của bạn sẽ trở nên đều màu, sáng mịn hơn.
Cách chữa tàn nhang hữu hiệu
Quả lê giúp trị tàn nhang hiệu quả
Trị tàn nhang bằng quả chanh và quả cà trắng
+ Chuẩn bị: 100g cà trắng, 10 quả chanh tươi
+ Thực hiện: Cà trắng rửa sạch, giã nhỏ, chanh tươi vắt lấy nước cốt. Trộn đều 2 thứ lại rồi cho vào lọ đậy kín khoảng 2 ngày.
Sử dụng hỗn hợp nước đó bôi vào nốt tàn nhang đều đặn mỗi ngày 1 lần, làm như vậy liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang. Lưu ý, trong thời gian sử dụng cách trị tàn nhang này, cần che kín mặt khi đi nắng để hiệu quả tốt hơn.
Sử dụng hỗn hợp táo tây và tằm khô trị tàn nhang
+ Chuẩn bị: 2 quả táo tây, khoảng 3gam tằm khô tán nhỏ và 20 gam đường trắng.
+ Thực hiện: gọt vỏ táo tây, sắt thành miếng, sau đó trộn với tằm khô và đường trắng. Mỗi ngày bạn nên ăn từ 1-2 lần.
Đây là công thức trị tàn nhang đơn giản, dễ thực hiện và kết quả được kiểm chứng bằng đốm tàn nhang mờ dần trên da bạn.
Cách chữa tàn nhang hữu hiệu
Quả táo tây có tác dụng trị tàn nhang
Dấm  ăn và sữa rửa mặt trị tàn nhang
Dấm ăn là loại gia vị không thể thiếu trong ngăn tủ nhà bạn, và một công dụng của dấm có thể bạn chưa biết đó là dấm có thể làm đẹp da.
Dùng một chút dấm ăn được cho thêm vào sữa rửa mặt là cách trị tàn nhang và làn giảm sự tiết chất nhờn trên da của bạn. Đây là cách tốt cho các cô nằng sở hữu làn da nhờn, nó giúp kiểm soát và làm se khít lỗ chân lông. Để giảm thiểu các vết tàn nhang quay trở lại, bạn cần tuân thủ việc bảo vệ da dưới nắng để việc trị tàn nhang trở nên hiệu quả và triệt để hơn nhé
Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn trong cách trị tàn nhang. Chúc các bạn trị sạch tàn nhang và luôn vui tươi, mạnh khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét