Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả?

Nỗi lo về tàn nhang xuất hiện ngày càng có nhiều phụ nữ miền nhiệt đới quan tâm. Do thời tiết khắc nhiệt, môi trường ô nhiễm, stress, và nhiều yếu tố khác tác động khiến tàn nhang “ghé thăm” làn da của bạn. Vậy mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả không?
Mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả?
Mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả?
Trong ánh nắng có chứa tia cực tím UVA, UVB đây là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin. Đây là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại.
Khi da bị tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời tác động lên, các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại những tác hại của tia UVA , UVB, vì vậy các hắc tố melanin đang nằm sâu dưới da bị đẩy lên bề mặt da với nhiệm vụ như những viện binh cùng với các tế bào da làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tổn hại. Và cuối cùng, khi melanin phân bổ nhiều trên bề mặt da sẽ tạo nên một làn da sạm, tàn nhang – kẻ thù số một của sắc đẹp.
Tuy hắc tố melanin không gây bất lợi cho sức khỏe nhưng về mặt thẩm mỹ thì lại ảnh hưởng rất nhiều. Nó khiến da bạn trở nên kém hấp dẫn, không đồng màu… Và làm bạn thiếu tự tin khi đứng trước mọi người.
Mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả?
Khi làn da bị tàn nhang, việc sử dụng mỹ phẩm cải thiện tình trạng này được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, kết quả của việc trị tàn nhang bằng mỹ phẩm có tính hai mặt. Một là có thể cải thiện được một phần nào đó lượng tàn nhang trên da do có chất tẩy trắng, nhưng đây là kết quả mang tính tức thời, tàn nhang có thể tái phát ngay sau khi bạn ngừng điều trị. Hai là, khi sử dụng mỹ phẩm không có sự hướng dẫn của bác sĩ có thể dẫn đến tình trạng tàn nhang bị nặng hơn, dày hơn trên da mặt bạn hoặc da bị nổi mụn, di ứng do không hợp với loại mỹ phẩm đó.
Hơn nữa, tàn nhang là các tổn thương sắc tố màu nâu hoặc đen dưới lớp thượng bì, hạ bì của da, nên các loại mỹ phẩm không thể trị tận gốc tàn nhang. Ngoài ra, do dùng mỹ phẩm trị tàn nhang, làn da của bạn sẽ bị bào mòn và mỏng hơn, rất khó chống chọi được với các tia UV trong ánh nắng mặt trời, đó lại là cơ hội để tàn nhang phát triển trở lại.
Hiện nay, phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao được nhiều người lựa chọn, trong đó phải kể đến công nghệ Laser Toning. Laser Toning – công nghệ hiện đại, trị tàn nhang đạt hiệu quả vượt trội, với công nghệ này, bạn có thể “tạm biệt” với 95% lượng tàn nhang trên da ngay sau lần điều trị đầu tiên và duy nhất. Đây là phương pháp trị tàn nhang an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ, không để lại sẹo trên da. Trị tàn nhang bằng Laser Toning sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả với một làn da đồng màu, sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét