Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang có để lại sẹo trên mặt?

Câu hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi, bị tàn nhang cũng đã được một thời gian nhưng vì không có nhiều thời gian để quan tâm đến da mặt nên cho đến nay tàn nhang xuất hiện khá dày. Sắp tới, tôi được nghỉ phép vài ngày nên có dự định dành thời gian để chữa trị tàn nhang. Tuy nhiên tôi đang băn khoăn là trị tàn nhang bằng cách nào thì hiệu quả? Trị tàn nhang bằng phương pháp thẩm mỹ thì liệu có để lại sẹo trên mặt không? Mong chuyên mục tư vấn giải đáp giúp tôi. (Thanh – Hà Nội).
http://tritannhang.vn/
 



Trả lời
Chào bạn Thanh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng khi gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn về dịch vụ trị tàn nhang.
Hiện nay qua báo, mạng, ti vi quảng cáo rất nhiều cách trị tàn nhang khác nhau như: Dùng thuốc bôi đặc trị, dùng mỹ phẩm đặc trị, đắp mặt nạ tự chế, bôi chanh… Tuy nhiên, với các phương pháp này không thể loại bỏ tàn nhang tận gốc, vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn khi bạn ngừng điều trị thì các đốm tàn nhang lại xuất hiện trở lại, đôi khi còn bị nặng hơn, và khó điều trị hơn trước.
Để trị tàn nhang hiệu quả cao, lại an toàn phải kể đến công nghệ Laser Toning. Laser Toning là công nghệ mới, tiên tiến và có nhiều ưu Việt vượt trội. Sử dụng công nghệ này trị tàn nhang sẽ mang lại hiệt quả cao, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, sạch tàn nhang và không để lại sẹo.
Công nghệ Laser Toning sử dụng xung ánh sáng cường độ cao của Laser để làm mờ hoặc xóa bỏ các đốm sắc tố mà hoàn toàn không làm tổn thương các tế bào xung quanh, không để lại sẹo. Khi điều trị, kết hợp với một dung dịch thành phần cơ bản là carbon, tạo ra hiệu ứng quang nhiệt trong da và kích thích tái tạo tế bào da. Giúp cho làn da trở nên khỏe, mịn màng hơn.
Laser Toning là công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng, không xâm lấn và không gây tổn thương da, đồng thời cũng không để lại sẹo sau điều trị.
Trong quá trình điều trị tàn nhang, các tia laser khi chiếu vào da sẽ hấp thụ chọn lọc và loại bỏ dần các sắc tố melanin có trong tàn nhang. Do tính chất tác động chọn lọc nên laser sẽ không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Laser Toning là dòng máy cao cấp thế hệ mới, có thiết bị phát tia chuyên dụng Nain Peel. Đây là thiết bị quang học được thiết kế riêng cho chức năng thu hẹp chân lông và làm mềm, mịn, săn chắc da.
Để hiểu biết thêm về thẩm mỹ trị tàn nhang, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn miến phí bởi các chuyên viên thẩm mỹ của chúng tôi.
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang 

Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét