Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Có cách nào trị tàn nhang vĩnh viễn trên mặt không?

(tritannhang.vn)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi bị tàn nhang da mặt từ mấy năm nay rồi. Nay tôi muốn trị tàn nhang để trẻ hóa làn da nhưng tôi chưa biết tìm cách nào để loại bỏ tàn nhang tận gốc cả. Vậy có cách nào trị tàn nhang vĩnh viễn trên mặt không? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Bùi Tuyết Lan –Hà Nam).

Trả lời:

Chào chị Tuyết Lan!

Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang đã tiên tiến hơn rất nhiều vì vậy việc trị tàn  nhang tận gốc đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Có cách nào trị tàn nhang vĩnh viễn trên mặt không? Chuyên mục xin tư vấn giúp chị cách trị tàn nhang vĩnh viễn, nhanh chóng bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ đáp ứng tiêu chí an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ, được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang mới nhất hiện nay, các bước sóng cực ngắn của laser thế hệ mới tẩy sạch tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả vĩnh viễn chỉ với 1 lần duy nhất.

Công nghệ trị tàn nhang La ser Toning vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome – gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài. Các hắc tố tàn nhang trên da mờ dần và cho đến khi biến mất.
 Có cách nào trị tàn nhang vĩnh viễn trên mặt không 1?
Trị tàn nhang vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Toning

Hiệu quả trị tàn nhang vượt trội vì được thực hiện theo một quy trình chuẩn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, trị tàn nhang lên đến 90-95%. Làn da sau khi điều trị trở nên sáng mịn, các lỗ chân lông được thu nhỏ.


Mỗi liệu trình điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam chỉ từ 1 đến 2 lần, tùy thuốc vào mức độ tàn nhang của từng người.

Mỗi người có một liệu trình điều trị khác nhanu vì vậy chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Chúc chị sớm loại bỏ được tàn  nhang, thân chào chị!

Bạn tham khảo chi tiết tại wedsite: http://tritannhang.vn/
 Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn
Nguồn : http://tritannhang.vn/tin-tuc/co-cach-nao-tri-tan-nhang-vinh-vien-tren-mat-khong

 

1 nhận xét: