Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Chia sẻ cách trị mụn đen ở mũi hiệu quả ngay tại nhà

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở mũi làm ảnh hưởng tới nhan sắc, vẻ đẹp làn da của bạn. Sau đây là những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản và hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên giúp xóa sạch mụn đầu đen cứng đầu ngay tại nhà. Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng và đau đầu trong việc tìm ra cách làm sạch mụn đầu đen ngay tại nhà.

1. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng

Rất đơn giản từ cách thực hiện. Trước tiên bạn nhẹ nhàng gợn tách lòng trắng trứng ra cốc thủy tinh.

-Sau đó, dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen,

– Để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng không chỉ giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Thực hiện đều khoảng tuần 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn đầu đen triệt để
>> Trị mụn cám công nghệ cao

2. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và bột gạo

2 nguyên liệu sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có những công dụng chăm sóc da rất tốt, bột gạo và sữa chua cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp cho da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần trong 2 liệu tự nhiên kể trên còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả, an toàn cho da.

Thực hiện :

- Trước tiên bạn cần khoảng 50 – 100g bột gạo mịn.

- Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo.

- Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi,

- Thư giãn và giữ nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước.

Với bột cám gạo và sữa chưa tươi mát, thì đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen ở đầu mũi đơn giản và hiệu quả khá cao được nhiều chị em chia sẻ. Thực hiện đầu đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy.

3. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh

Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét