Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm hồng vùng kín bằng mật ong hiệu quả

Mật ong có tác dụng dưỡng trắng da, giữ ẩm…nên được chị em dùng nhiều trong việc làm đẹp. Trong bài viết này, chuyên mục làm đẹp xin giới thiệu thêm tuyệt chiêu làm hồng vùng kín bằng mật ong mà ít người biết tới.

Mách bạn những làm hồng vùng kín bằng mật ong hiệu quả
Nhiều người có nhu cầu làm hồng vùng kín bằng mật ong
Không phải cứ da mặt hay da toàn thân mới cần được chăm sóc, dưỡng trắng hồng. Mà ngay cả những vùng kín như nách, nhũ hoa, vùng tam giác…cũng cần được làm đẹp. Bởi những vị trí nhạy cảm như vậy quyết định nhiều đến sự tự tin khi gần gũi bạn đời và cảm xúc thăng hoa khi quan hệ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách làm hồng vùng kín hiệu quả cho mình. Chị Liên – Thái Hà – Hà Nội chia sẻ: “Mình sinh bé xong thì vùng kín đen sì, mỗi lần nhìn là cảm thấy chán ngán rồi, chưa nói đến anh xã. Mấy lần áp dụng cách làm hồng vùng kín tại nhà như hướng dẫn của bạn bè mà không thấy cải thiện. Giờ mình không biết phải làm sao để làm hồng vùng kín nữa.”
Nếu bạn đang rơi vào tình trạng vùng kín thâm đen làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Thì đừng lo lắng, chuyên mục làm đẹp sẽ hướng dẫn bạn cách làm hồng vùng kín bằng mật ong vô cùng tốt. Với nguyên liệu này, sẽ giúp bạn cải thiện được độ sáng cho “cô bé” không những vậy còn làm da vùng tam giác được mềm mại hơn.

Cách làm hồng vùng kín bằng mật ong – bột trà xanh

Mách bạn những làm hồng vùng kín bằng mật ong hiệu quả
Làm hồng vùng kín bằng mật ong bột trà xanh
Mật ong giàu vitamin, dưỡng chất khi kết hợp với bột trà xanh càng tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng da. Bạn áp dụng nguyên liệu này để làm trắng hồng vùng kín cho mình theo công thức sau đây: Mật ong 2 thìa công 1 thìa bột trà xanh trộn đều với nhau. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng kín và massage nhẹ khoảng 10 phút. Cuối cùng vệ sinh lại vùng kín là được. Thực hiện 1 tuần khoảng 3 lần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách làm hồng vùng kín bằng mật ong – chanh tươi

Mách bạn những làm hồng vùng kín bằng mật ong hiệu quả
Dùng mật ong chanh để xử lý tình trạng vùng kín thâm sạm
Mặc quần áo quá chật, quan hệ tình dục nhiều, bệnh tật…đều có thể gây tình trạng thâm sạm vùng kín. Song bạn đừng lo với mật ong chanh có thể đánh bật lớp tế bào sừng già cỗi, thâm sạm của da, kích thích tái tạo collagen làm hồng vùng kín nhanh chóng. Cách sử dụng như sau: lấy 3 thìa mật ong cho thêm ½ thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ cho vùng kín bạn sẽ thấy da được cải thiện sớm.

Cách làm hồng vùng kín bằng mật ong – nghệ

Mách bạn những làm hồng vùng kín bằng mật ong hiệu quả
Sử dụng mật ong nghệ để thổi bay thâm sạm vùng kín
 
>>> Ngứa rát vùng kín phụ nữ
 
>>> hình ảnh vùng kín của phụ nữ

Nghệ mật ong là một trong những bài thuốc trị bệnh dạ dày cực tốt. Bên cạnh đó, nó còn là loại mỹ phẩm thiên nhiên xử lý thâm sạm, dưỡng trắng da hiệu quả. Cách thực hiện, bạn hãy cho 2 thìa mật ong vào một chiếc bát sạch – thêm 1 thìa bột nghệ trộn đều với nhau. Dùng chúng thoa lên da để loại bỏ thâm sạm cho vùng kín tươi sáng mịn màng.
Trên đây là một số cách làm hồng vùng kín bằng mật ong bạn có thể tham khảo. Song bạn nên nhớ rằng đây là phương pháp tự nhiên đòi hỏi cần thời gian áp dụng lâu dài. Với người có cơ địa đen bẩm sinh thì cách làm hồng vùng kín này không hiệu quả như mong muốn. Do đó, bạn nên đến với các địa chỉ chuyên khoa để được chuyên gia thăm khám và khắc phục hiệu quả cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét