Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt nhất 2016

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn, tôi bị mụn thịt đã vài năm nay, tôi có ý định điều trị nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt? Tôi xin cảm ơn! (Phạm Huệ, Bắc Ninh)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu
>> Chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu


Trả lời:

Chào bạn Phạm Huệ, với câu hỏi điều trị mụn thịt ở mắt ở đâu tốt? của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện điều trị mụn thịt, bạn nên cân nhắc 2 yếu tố: công nghệ và bác sĩ thực hiện. Đây là hai yếu tố quan trọng quyết định kết quả điều trị mụn thịt.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín trong việc điều trị mụn thịt. Tại đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí để đánh giá là cơ sở thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ cao trong điều trị mụn thịt

Mụn thịt là các nốt mụn nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể tự lấy ra được. Hiện chưa có thuốc nào có thể chữa được mụn thịt, các phương pháp tự nhiên chỉ mang tính chất tạm thời và không thể điều trị triệt để. Vì vậy, muốn điều trị mụn thịt dứt điểm bạn nên sử dụng công nghệ cao. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn thịt, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp điều trị dứt điểm u tuyến mồ hôi.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị

Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, vì vậy đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là những bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da. Tại đây, các bác sĩ không những thực hiện điều trị mụn thịt mang lại kết quả khác biệt mà còn giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Quy trình điều trị đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractionalđược các bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa da liễu thẩm mỹ thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cho bạn trước khi đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ an toàn.


Trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu, hy vọng bạn Phạm Huệ sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét