Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Massage điều trị vai cổ gáy

Đau mỏi vùng cổ vai gáy là một triệu chứng khá thường gặp, bất kể ở lứa tuổi, giới tính nào. Ở trạng thái nhẹ, triệu chứng này chỉ gây cho bạn cảm giác khó chịu, mỏi mệt, đặc biệt là ở vùng cổ vai. Nhưng khi không được kịp thời chẩn đoán và tác động, việc đau mỏi cổ vai có thể mang lại nhiều ‘phiền toái’, thậm chí trở thành bệnh :
 
Xem thêm :>> da thong kinh lac
 
 
Massage giảm đau cổ vai gáy
• Đau ê ẩm cổ vai gáy, lan xuống tay, ảnh hưởng tới rễ dây thần kinh, hoặc đau lan lên đầu khi ảnh hưởng tới mạch nuôi não gây thiểu năng tuần hoàn não.
 
• Hay mất ngủ, trí nhớ giảm sút, buồn nôn, ù tai, mụn trứng cá, da mặt nhão, bị vàng bủng.
 
• Nghiêm trọng nhất, đau cổ vai gáy liên tục dẫn đến thoái hóa cột sống cổ gây thoát vị đĩa đệm chèn ép vào rễ thần kinh trong tủy, thậm chí có thể gây liệt tay
 
Nguyên nhân bệnh đau cổ vai gáy:
Triệu chứng này do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân cơ học như tư thế ngồi, lao động, gối đầu cao khi ngủ, ngủ tựa đầu lên ghế, nằm xem tivi... Các yếu tố như ngồi trước quạt, máy lạnh, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm đã làm sụt giảm sự cung cấp ôxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu ở các cơ, dẫn đến chứng đau nhức vai cổ, mình mẩy.
 
 
Từ tuổi trung niên trở đi, hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi nên hay mắc chứng đau cổ -vai- gáy nhất. Ngày nay, độ tuổi đau cổ vai gáy ngày càng trẻ hóa do tính chất công việc, ngồi làm việc lâu với máy tính, vừa ghi chép vừa nghe điện thoại, ngồi lái xe với tư thế ghế ngả ra phía sau …. Khiến cơ bắp dễ tổn thương, đĩa đệm sống cổ sớm suy thoái, chèn ép trực tiếp lên dây thần kinh tương quan lên vai, gáy gây cảm giác khó chịu, đau đớn.
 
 
Massage điều trị cổ - vai – gáy tại Greenspa, 28 Lê Ngọc Hân
Quy trình điều trị cổ - vai – gáy tại Greenspa giúp loại bỏ hoàn toàn chứng đau nhức cổ vai gáy mà không cần châm cứu, hay phẫu thuật.
 
Không giống như các phương pháp massage thông thường, massage điều trị cổ vai gáy được làm cùng những tinh dầu đặc trị, chuyên sâu cho cổ vai gáy. Các bạn có thể thực hiện các bài massage cơ bản, giúp thuyên giảm cảm giác đau tại nhà, nhưng chỉ khi kết hợp với các loại tinh dầu đặc trị, hiệu quả điều trị mới có thể đạt mức độ tối ưu nhất.
 
- Tinh dầu số 1: Có tác dụng làm mềm, giãn các mô cơ bắp và các vùng bị tổn thương ở cổ, vai, gáy
 
- Tinh dầu số 2: Kết hợp cùng với các động tác massage kích thích các huyệt đạo, điều hòa khí huyết, mang lại cảm giác sảng khoái và khỏe mạnh
 
- Tinh dầu số 3: có tác dụng dụ nắn cột sống
 
- Tinh dầu số 4: tinh dầu nắn cột sống, kết hợp cùng các động tác massage giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố.
 
Massage vai cổ gáy được các kỹ thuật viên thực hiện trong thời gian 60 phút, các động tác massage vai gáy chuyên sâu vào phần xương cổ, khớp vai, sống lưng...kết hợp cùng với tinh dầu đặc trị sẽ giúp giảm bớt hiện tượng đau nhức mỏi, đồng thời sẽ làm tuần hoàn khí huyết giảm đau đầu, massage Cổ - Vai – Gáy còn có tác dụng rất tốt với những người bị lạnh tay chân, và đầy hơi.
 
Cùng với việc thư giãn với các động tác massage, không gian tinh tế tại spa cũng là một yếu tố giúp bạn thực sự hưởng thụ và cân bằng cuộc sống.
 
Đặc trị chuyên sâu sẽ giúp loại bỏ cảm giác đau nhức ngay sau lần đầu tiên, để có được hiệu quả tối ưu nhất, chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp điều trị với mỗi khách hàng cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét