Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Để xây dựng được một phòng xông đá muối tốt cần những yếu tố gì?

Để có thể nhận được sự thành công và tín nhiệm của khách hàng với nhiều phòng xông đá muối triển khai trên toàn quốc. Muối Spa đang ngày càng phấn đấu không ngừng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đối với Muối Spa, một phòng xông hơi đá muối tốt cần phải có bản thiết kế chất lượng, quá trình thi công hiệu quả. chuyển giao kỹ thuật tốt và chính sách bảo hành luôn ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi cung cấp những căn cứ đánh giá trong bài viết này để giúp bạn biết được một phòng xông chất lượng tốt nhất cần những gì. Ngoài ra, để được tư vấn tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm chất lượng, Qúy khách vui lòng liên hệ: 01246.22.33.88 để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm :>> cẩm nang dưỡng sinh thông kinh lạc

1. Yếu tố thiết kế:

Một phòng xông đá muối được coi là đảm bảo về mặt thiết kế cần phải hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian lắp đặt của spa nhưng vẫn cần phải đảm bảo hiệu năng vận hành và không làm tiêu hao điện năng.

Khi nhiệt độ của phòng xông được điều hòa ở mức ổn định, hiệu quả của việc xông hơi cũng từ đó được nâng lên, đồng thời làm giảm chi phí cho spa.

Những yếu tố này được xây dựng dựa trên những nghiên cứu cụ thể và ứng dụng thành công của Muối Spa.

2. Quy trình kỹ thuật

Từ bản vẽ thiết kế cho đến kỹ thuật là cả một quá trình, bởi giữa hình ảnh thiết kế cho đến thực tế không phải khi nào cũng tương đồng nhau 100%. Chính vì vậy cần phải có quá trình gắn kết với quá trình khảo sát mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế một cách chặt chẽ tạo nên một phòng xông đá muối tốt nhất.

Xem thêm :>> massage đá muối

3. Nguyên liệu cấu thành nên phòng xông đá muối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Gỗ thông Phần Lan
Đây là vật liệu không thể thiếu để xây dựng nên phòng xông đá muối. Gỗ thông Phần Lan dã quá nổi tiếng trên thế giới nên khi nhắc đến đất nước Phần lan người ta sẽ nghĩ ngay đến những phòng xông hơi tập thể.

Gỗ thông Phần Lan được xử lý kỹ cho độ bền cao với điều kiện nhiệt độ phòng xông, mùi hương dễ chịu. “Lớp áo” này giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo quá trình vận hành.

Xem thêm :>> tinh dau thong kinh lac

Với một phòng xông đá muối tốt nhất sử dụng gỗ thông dày 15mm, nhập khẩu từ Phần Lan với CO bên dưới

Với những thông tin hữu ích trên, nếu bạn có nhu cầu setup một phòng xông đá muối cho spa, resort… của mình đừng ngần ngại gọi 01246.22.33.88, Công ty Cổ phần Muối Spa sẽ tư vấn cho bạn về loại hình phòng xông đặc biệt này.

2 nhận xét:

  1. Collagen Gold Menard được bán với mức giá 1.200.000 đồng/hộp khoảng 10 lọ 30 ml. Sản phẩm này hiện được bán ở hầu hết các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn nên mua Collagen Gold Menard ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Nếu các bạn mua Collagen Gold Menard tại các website online thì các bạn cũng nên lựa chọn website chính hang của Menard để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái có hại cho sức khỏe.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa