Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phương pháp massage mặt hiệu quả ngay tại nhà

Massage mặt không chỉ giúp đẩy lùi lão hóa da, thư giãn, giúp da sáng mịn tự nhiên mà còn có khả năng loại bỏ mỡ thừa trên mặt hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách massage mặt hiệu quả. Hãy cùng xem bạn đã thực hiện mát xa da mặt đúng chưa nhé!

Xem thêm :>> massage vai cổ gáy

Trước hết, để mát xa mặt hiệu quả bạn hãy  tẩy da chết vùng mặt hoặc rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt thích hợp. Sau đó hãy thực hiện theo các bước sau:

cach massage mat hieu qua

→ Bước 1: Bạn hãy đặt ngón tay trỏ và ngón giữa bên dưới song song với mắt sau đó đưa tay, kéo dần lên phía trên theo hình vòng tròn, nhẹ nhàng.

cach mat xa da mat hieu qua

→ Bước 2: Bạn đưa tay kéo lên phía trán song song với mắt rồi tiếp tục kéo xuống, tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Lặp lại bước 1 và bước 2 khoảng 15 lần.

Xem thêm :>> massage đá muối

mat xa da mat

→ Bước 3: Tiếp đó, bạn dùng hai ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên phía trên. Động tác này không những giúp những vết nhăn ở viền môi bị đẩy lùi mà làn da cũng được kéo căng hơn.

cách mát xa da mặt hiệu quả

→ Bước 4: Massage quanh vùng má bằng cách đẩy từ trên xuống dưới tạo thành một vòng tròn quanh vùng má. Lặp lại động tác này 20 lần.

cach tu mat xa mat hieu qua

→ Bước 5: Từ phía rìa môi, lấy hai bàn tay đẩy từ dưới kéo lên trên. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần.

→ Bước 6: Hai ngón trỏ bạn đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài. Lặp lại động tác này 15 lần.

mat xa mat hieu qua

→ Bước 7: Dùng hai bàn tay, vuốt nhẹ nhàng từ phía hàm dưới kéo dần lên phía tai để kết thúc quy trình massage da mặt.

Để massage da mặt hiệu quả thì bạn nên két hợp với một số loại tinh dầu có tác dụng trong việc chống lão hóa và xóa nếp nhăn như:

+ Tinh dầu húng quế: Loại tinh dầu này giúp tinh thần thoải mái, tỉnh táo, thư giãn trí não phục hồi và tăng cường sức khỏe.

+ Tinh dầu hoa cúc: Tinh dầu hoa cúc có tác dụng thư giãn đầu óc, an thần, kháng viêm.

+ Tinh đầu oải hương: Tinh dầu oải hương giúp làm dịu tinh thần.

+ Tinh dầu hoa bưởi: Loại tinh dầu này giúp khử mùi, tinh thần sảng khoái.

Xem thêm :>> tinh dầu thông kinh lạc

Trên đây là hướng dẫn cách tự mát xa mặt hiệu quả kết hợp với một số loại tinh dầu. Bạn hãy thực hiện mát xa da mặt đúng cách để mang lại hiệu quả như ý. Các chuyên gia cho biết, mỗi loại da do tính chất của nó nên thời lượng massage cung là khác nhau. Vì vậy, bạn nên nắm chắc được đặc điểm làn da của mình để massage hiệu quả tốt nhất.

mát xa mặt hiệu quả

Massage da mặt cần thực hiện đúng cách mới mang lại hiệu quả cao

Xem thêm :>> massage thông kinh lạc

Bên cạnh cách massage mặt hiệu quả tại nhà, hiện nay nhiều chị em còn tới các trung tâm thẩm mỹ, spa để được các chuyên viên mát xa cho hiệu quả nhanh hơn và đặc biệt là đảm bảo an toàn cao cho làn da. Tại đây, các chuyên viên đều là những người giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và thực hiện massage cho bạn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét