Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Bí quyết trị tàn nhang bằng nước vo gạo

Nước vo gạo được nhiều chị em sử dụng như bí quyết dân gian làm trắng da nhà tại. Không chỉ có vậy, chúng  còn được biết đến với công dụng loại bỏ vết thâm sạm da, tàn nhang. Dưới đây sẽ mách bạn bi quyet tri tan nhang bằng nước vo gạo hiệu quả.

Gợi ý xem thêm dưới đây:

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất

>>  cách trị tàn nhang tận gốc

Bí quyết chữa tàn nhang bằng nước vo gạo 


1. Tác dụng của nước vo gạo

Nước vo gạo luôn sẵn có hàng ngày khi bạn vo gạo nấu cơm, hãy đừng vội đổ nước gạo đi nhé vì chúng có công dụng tuyệt vời đối với làn da.

Trong nước gạo có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt… rất có lợi cho làn da. Nếu bạn thường xuyên rửa mặt với nước vo gạo sẽ giúp làn da trở nên tươi sáng tự nhiên, ngăn ngừa sự lão hóa. Đồng thời làm giảm tàn nhang và làm chậm sự hình thành và phát triển của chúng.

Hơn nữa nước vo gạo còn giúp bạn dưỡng ẩm cho làn da hơn bất kỳ loại kem nào, bởi trong chúng có chứa vitamin B5 – làm mềm và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Nước vo gạo có công dụng tuyệt vời trong điều trị tàn nhang


2. Các cách trị tàn nhang với nước vo gạo

+ Cách 1: Kết hợp nước vo gạo với nha đam: Với cách này bạn lấy phần nước cốt của nước gạo (để lắng và gạn nước trong đi lấy nguyên phần nước cốt bên dưới) và phần thịt của nha đam trộn thật đều rồi đắp lên da mặt bị tàn nhang. Hãy để chúng lưu trên da trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Với cách này bạn thực hiện tuần 3 lần.

Kết hợp nước vo gạo với nha đam


+ Cách 2: Cách đơn giản nhất là bạn có thể sử dụng nước vo gạo để rửa mặt thường xuyên. Với cách này bạn nên thực hiện hằng ngày cho đến khi tàn nhang mờ dần. Khi tàn nhang mờ dần cũng là lúc bạn cảm nhận làn da mặt trắng sáng và mềm mại hơn.

Rửa mặt hàng ngày với nước vo gạo


Lưu ý:

+ Bạn nên kiên trì sử dụng nước vo gạo trị tàn nhang trong khoảng thời gian dài để có được hiệu quả tốt nhất.

+ Trong thời gian trị tàn nhang với nước vo gạo, bạn nên tránh nắng cho làn da như: đeo khẩu trang, đội nón, mũ khi đi ra ngoài. Bởi ánh nắng mặt trời là tác nhân gây hại cho da, khiến tàn nhang có cơ hội hình thành và phát triển mạnh hơn.

+ Bạn cần duy trì chế độ ăn uống đủ các chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả tươi.

+ Có chế độ ngủ nghỉ hợp lý, không thức khuya và nói không với các loại loại nước có cồn, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

+ Nếu công việc của bạn phải thường xuyên đối mặt với căng thẳng, bạn nên tìm biện pháp khắc phục, chẳng hạn như thường xuyên tập thể dục, tập yoga để giúp tinh thần thư giãn, khỏe mạnh.

Bạn nên duy trì chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý


+ Mặc dù tàn nhang không gây hại đến sức khỏe, tuy nhiên bạn nên đến các trung tâm chữa trị tàn nhang uy tín để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm. Nếu tàn nhang không được chữa trị sẽ ngày càng lan rộng và phát triển ra các vùng da khác. Hiện nay việc chữa trị tàn nhang triệt để đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến bạn có thể tham khảo hiện nay là Laser Toning – sở hữu thế hệ tia laser màu mới giúp loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn chỉ với một lần điều trị. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp chị em có được làn da tươi sáng, mịn màng sau điều trị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét