Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên

Tàn nhang là những nốt tròn, không lồi lõm, xuất hiện ngẫu nhiên trên da, và thường có các màu: nâu, đen, vàng sậm, đỏ và luôn luôn có màu tối hơn so với màu da xung quanh. Dưới đây tritannhang.vn đã sưu tầm được một vài củ quả giúp trị tàn nhang các bạn tham khảo nhé:
http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang



Trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiênTrị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên
1. Củ cải
Theo nhiều tài liệu thì củ cải có chứa một chất tẩy trắng tự nhiên vì thế rất thích hợp trong việc điều trị những nốt tàn nhang.
củ cải trị tàn nhangCủ cải trị tàn nhang
Nạo một củ cải và trộn nó với nước trái cây. Áp dụng các hỗn hợp trên khuôn mặt bạn và để nó tự khô. Sau khi mặt bạn đã khô, bạn có thể chà mặt mạnh và rửa với nước lạnh.
2. Dâu tây hoặc nam việt quất
Thường xuyên sử dụng quả dâu tây hoặc quả nam việt quất tự nhiên có thể loại bỏ tàn nhang bởi vì 02 loại quả này có chứa dồi dào các axit citric.
dâu tây trị tàn nhangDâu tây trị tàn nhang
Trộn lẫn quả dâu tây hoặc nam việt quất đã nghiền nát trong một chiếc bát và chà hỗn hợp này lên khuôn mặt bạn. Bạn hãy cố gắng để cho chúng hoàn toàn khô, sau đó mới rửa lại bằng nước lạnh.
3. Nước ép chanh và axit boric

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat 

Đây là một hỗn hợp mạnh giúp loại bỏ tàn nhang. Để an toàn, bạn nên thử nghiệm nó ở một vùng da nhỏ trên cánh tay trước khi áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt xem da bạn có quá nhạy cảm để thoa hỗn hợp này hay không nhé!
Để kết hợp 2 hỗn hợp này, bạn hòa tan 1 muỗng cà phê axit boric  vào 1 cốc nước nóng. Bóp nước của một quả chanh vào cốc axit boric vừa pha và thêm ½ muỗng cà phê glycerin cùng 2 muỗng canh nước hoa hồng.
chanh trị tàn nhangChanh trị tàn nhang
Trộn kỹ và thoa thứ nước thơm ấy lên một miếng bông trước khi áp dụng cho các khu vực mà cần phải loại bỏ tàn nhang. Hỗn hợp này cũng có thể dùng được để cọ xát vào cổ, vai để tẩy da chết một cách nhẹ nhàng.
Bên cạnh những cách trị tàn nhang trên, hiện nay còn có công nghệ đặc trị tàn nhang với hiệu quả vượt trội đó là công nghệ Laser Toning. Với công nghệ này chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ ngay 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại seo. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và công sức cho khách hàng.
Chúc các bạn chữa tàn nhang thành công!
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: