Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

MẸO nâng mông

Vòng 3 “khiêm tốn” khiến bạn cảm thấy tự ti, đặc biệt là khi diện những bộ trang phục ôm sát người sẽ làm lộ ra khuyết điểm. Có một vài cách nâng mông hiệu quả sau mà bạn nên tham khảo nếu muốn cải thiện kích cỡ cũng như giúp vòng 3 thêm săn chắc.

>>> HOT 100: 12 Hình ảnh mông đẹp nhất thế giới 2015 (full HD)

>>> 3 loại quần độn mông


Chế độ ăn chăm sóc vòng 3
Vòng 3 được cấu tạo từ những túi cơ riêng biệt, vì vậy, bạn cần cung cấp đủ lượng protein cho nó.
-Thức ăn giàu protein cho vòng 3 như: trứng, thịt bò, thịt lợn nạc… Cộng thêm, bổ sung các loại rau quả làm săn chắc vòng 3 như cà rốt, măng tây, củ cải trắng, bí đỏ…
-Uống đủ nước: Để có vòng 3 đầy đặn, bạn không thể để cơ thể thiếu nước. Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày sẽ rất tốt cho vòng mông “khiêm tốn”.
Cách nâng mông
-Ăn ít chất béo: Ăn ít chất béo để đảm bảo rằng vòng 2 và vòng 3 không “bằng nhau”. Nếu chế độ ăn của bạn giàu chất béo, vòng eo sẽ to lên gần như bằng vòng 3, cơ thể bạn sẽ mất hết những đường cong nữ tính.
Đi xe đạp – cách nâng mông không bao giờ cũ
Theo các chuyên gia vận động, đi xe đạp chính là cách vừa giúp rèn luyện cơ bắp vùng đùi, chân và mông, tạo vòng 3 săn chắc, đầy đặn như ý vừa giúp tăng cường chức năng tim phổi, thúc đẩy trao đổi chất và tuần hoàn máu, loại bỏ chất độc và các chất dịch xấu trong cơ thể.
Cách nâng mông
Việc đạp xe đạp bền bỉ giúp tăng lưu lượng vận chuyển máu gấp 3 lần so với các hoạt động thông thường, thúc đẩy sức mạnh cơ tim và giúp ổn định nhịp tim. Ngoài ra, chức năng cơ bắp sẽ được cải thiện, hông và đầu gối di chuyển linh hoạt hơn.
Nhảy dây – bài tập nâng mông tự nhiên cực đơn giản
Nhảy dây không chỉ là bài tập tốt cho tim mạch mà còn có tác dụng giảm mỡ thừa vùng mông, làm mông săn chắc, gọn gàng, cân đối. Quá trình nhảy dây làm tăng nhịp đập của tim và nhịp thở giúp lưu thông máu tốt hơn. Sự vận động toàn thân khi nhảy dây cũng làm giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng.
Bạn chỉ cần dành thời gian khoảng 10 – 30 phút nhảy dây mỗi ngày để vừa có một trái tim khỏe mạnh vừa có một vòng 3 cân đối, quyến rũ.
Cách nâng mông
Trên đây là một số gợi ý về cách nâng mông tự nhiên cực đơn giản mà bạn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi để có cặp mông săn chắc, gợi cảm.
Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 lí tưởng mà không cần tập luyện hay sử dụng các trang phục phụ trợ, bạn có thể làm phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kang Nam – trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét