Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nên triệt lông công nghệ nào cho hiệu quả vĩnh viễn

Bác sĩ ơi có phải là có thể triệt lông mặt vĩnh viễn phải không ạ. Cháu muốn triệt lông mặt quá vì lông trên mặt của cháu mọc nhiều hơn các bạn song còn đen nữa, đặc biệt là vùng gần miệng khiến cháu cảm thấy không được tự nhiên khi nói chuyện với người khác. Nhưng cháu chưa biết nên chọn công nghệ nào thực sự cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn ạ. (Ngọc Oanh - Bắc Giang)

đáp
Cảm ơn Ngọc Oanh. Câu hỏi của Ngọc Oanh sẽ được đáp như sau.
Có khá nhiều bạn nữ, không phải chỉ có mình Ngọc Oanh gặp phải hiện tượng lông phát triển mạnh hơn ở vùng mặt. bây giờ bạn hoàn toàn có thể triệt lông mặt vĩnh viễn với công nghệ cao. Tuy nhiên, để có được hiệu quả vĩnh viễn đích thực như mong muốn bạn cần phải chọn lọc đúng công nghệ nữa nhé.
Cho da sáng mịn, săn chắc với công nghệ triệt lông công nghệ New Elight
Cho da sáng mịn, săn chắc với công nghệ triệt lông công nghệ New Elight
hiện thời, một trong những công nghệ cho hiệu quả quả triệt lông vĩnh viễn là Công nghệ ánh sáng New E-light. Bởi ánh sáng E-Light có khả năng đi sâu và nằm trong da với nhiệm vụ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách thiên nhiên. Mặt khác, công nghệ triệt lông bằng New E-light còn tạo ra “hàng rào” vững chắc, cản ngăn sự phát triển trở lại của các sợi lông ngay từ mầm nhú. do vậy, sau một liệu trình triệt lông bằng ánh sáng New E-light bạn sẽ thấy bất thần vì lông chân được loại bỏ sạch và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Ngoài tác dụng triệt lông, công nghệ ánh sáng New E-light còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, do đó vùng da sau khi triệt lông sẽ mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, mang lại vẻ trẻ trung, tươi sáng cho làn da. Với phương pháp này, da không bị khô, không trở nên mẫn cảm nên bạn có thể thực hiện vào tất cả các mùa trong năm trên nhiều vùng khác nhau của thân như: mặt, mép, nách, lưng, bụng, bikini, tay, chân…

Như vậy, sau liệu trình triệt lông với công nghệ New Elight bạn không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những sợi lông trên mặt song song làm se khít lỗ chân, giúp da săn chắc, mịn màng. Gọi tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn chi tiết nếu bạn có mong muốn được biết về công nghệ New Elight.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét