Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về 2 phương pháp tẩy lông thường thấy nhất

Có thể nói đây là 2 giải pháp triệt lông mà được nhiều người lựa chọn nhất. 2 phương pháp này có thể cho bạn hiệu quả triệt lông nhanh nhất. CHính ưu điểm này mà rất nhiều người chọn lọc 2 phương pháp triệt lông này. Thử tìm hiểu về 2 phương pháp này để xem bạn có nên chọn lựa những phương pháp này để thực hành triệt lông hay không nhé.

Wax lông
Wax lông là phương pháp đang trở thành cực kỳ phổ thông đối với giới trẻ. Ít ai mà không biết đến phương pháp này khi đã tìm hiểu để tẩy lông cho mình. Với phương pháp này bạn sẽ triệt được những sợi lông tới tận gốc nên bạn sẽ không phải lo âu về vấn đề lượt lông sau mọc đậm và xù hơn lượt lông trước hết. Khoảng thời gian bạn phải duy trì đối với cách này là khoảng 3 hoặc hơn trong một tháng.
Wax lông cho hiệu quả triệt lông nhanh chóng nhưng không lâu dài
Wax lông cho hiệu quả triệt lông nhanh chóng nhưng không lâu dài
Tuy nhiên, phương pháp này lại có một nhược điểm làm mọi người khá khó chịu. Đó là nó làm bạn cảm thấy rát và đỏ, thậm chí nếu bạn có quá nhiều lông và cứng nó cũng có thể làm tổn thương da gây chảy máu. Bạn cần phải vệ sinh cực kỳ cẩn thận để không bị viêm nang lông.
Không nói có lẽ bạn cũng biết nên ứng dụng phương pháp này với vùng lông nào rồi. Với các nhổ, hầu hết ai cũng ứng dụng tại vùng nách trước tiên và nhiều nhất. Cách này vừa đơn giản lại vừa hiệu quả ngay tức khắc. Và bây giờ, nó đang được rất nhiều chị em tuyển lựa bởi tính tiện lợi đó.
Về trước mắt mọi người đều nhận thấy đó là cách tẩy lông chân hiệu quả. Tuy nhiên, để tình về lâu dài thì cách này không phải là hoàn hảo. Bạn vẫn có thể rơi vào tình trạng viêm nang lông như chơi, tình trạng lông mọc ngược vào trong, các sợi lông chẳng thể thoát ra ngoài và cuộn đen sì dưới da bạn sẽ gặp. Và điều tệ hại hơn là nhổ lông làm cho vùng nách của bạn thâm đen và xỉn màu hơn vùng da khác.

Thay vì lấy cái lợi mau chóng thì sao bạn không lấy cái lợi là hiệu quả lâu dài, không lo làm tổn thương da, lỗ chân lông đặc biệt là không còn phải lo gặp phải tình trạng viêm nang lông để chọn lọc các công nghệ triệt lông đương đại. Hãy thử cân nhắc lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét