Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Chữa tàn nhang ở người cao tuổi

Có nhiều nguyên nhân khiến da bị tàn nhang trong đó có yêu tố lão hóa. Càng lớn tuổi, nhất là sau 30 tuổi da bắt đầu lão hóa, sự đàn hồi của da kém dần, tế bào da không chứa đủ lượng nước và chất dầu nên dể sinh ra tàn nhang. Lý giải điều đó cho nên chúng ta thấy những người lớn tuổi hay có tàn nhang và những đóm đồi mồi trên da mặt, da tay và toàn thân.

http://tritannhang.vn/ 


 
Người cao tuổi nhiều tàn nhang, chủ yếu do Thận thủy bị hư tổn. Nốt tàn nhang thường thẫm màu hơn, da khô nháp không tươi, kèm theo các triệu chứng Âm hư như hâm hấp sốt về chiều, cảm giác nóng ở lòng bàn chân và bàn tay, đại tiện táo, tiểu tiện sẻn đỏ, lưng đau gối yếu, đầu choáng mắt hoa, miệng khô khát, chất lưỡi hồng nhạt, rêu lưỡi ít, mạch trầm tế (chìm, nhỏ).
Chữa tàn nhang ở người cao tuổiChữa tàn nhang ở người cao tuổi
Để chữa trị, chủ yếu dùng các bài thuốc có tác dụng tư âm, hạ hỏa dưới đây:
- Bài 1: Thục địa 15g, sinh địa 15g, ngô thù du 10g, đan bì (sao) 10g, phục linh 10g, sơn dược 30g, ba kích thiên 10g, thăng ma 3g, bạch phụ tử 3g, tế tân 3g, cam thảo 10g. Sắc nước uống mỗi ngày một thang.
- Bài 2: Thiên môn đông 1.000g, thục địa hoàng 500g. Hai thứ đem sấy khô, tán thành bột mịn, trộn với mật ong làm thành viên. Hàng ngày uống 2 lần với rượu loãng hoặc nước ấm vào lúc đói, mỗi lần 15-20g. Đây là một cổ phương, có tên là Đông địa mỹ dung cao.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang

Theo sách Bản thảo cương mục của Lý Thời Trân: Sử dụng lâu ngày thứ cao này, các nốt đen trên da sẽ dần biến mất, da mặt tươi như hoa đào. Tuy nhiên, người tiêu hóa kém, đại tiện lỏng thì không nên dùng.
Ngoài ra, hiện nay tại các thẩm mỹ viện uy tin  đã, đang áp dụng thành công công nghệ tiên tiến Laser Toning trong việc điều trị tàn nhang, mang lại hiệu quả cao, loại bỏ ngay tới 95% lượng tàn nhang trên da chỉ với một lần điều trị duy nhất. Trị tàn nhang tận gốc, không để lại sẹo, không đau, không tái phát. Laser Toning, sự lựa chọn trị tàn nhang thông minh.
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét