Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tạm biệt tàn nhang


Các chuyên gia về chăm sóc da cho biết tàn nhang không phải là một căn bệnh khó chữa trị, chỉ cần có chế độ chăm sóc da cẩn thận kết hợp cùng với một số loại thực phẩm hữu ích sẽ giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang.
Một số loại thực phẩm bạn nên sử dụng cho làn da tàn nhang của mình để trị tàn nhang hiệu quả.

http://tritannhang.vn/



Tạm biệt tàn nhang
Tạm biệt tàn nhang
1. Quả bơ
Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn lão hóa làn da, ung thư… Việc chứa nhiều vitamin A khiến trái bơ giúp ích trong việc tẩy tế bào chết, trị tàn nhang, vitamin E làm săn da và mịn màng hơn, kali giúp làm đẹp da và tóc, và dầu trong trái bơ thì giúp tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi, là một cách chăm sóc da tự nhiên hoàn hảo.
Chính vì trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp da nên bơ được sử dụng như một phương pháp trị tàn nhang ngay tại nhà. Bạn có thể đắp mặt nạ bơ hoặc bôi một chút thị quả bơ lên vùng da bị tàn nhang.Tạm biệt tàn nhang
2. Trái nho

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang 

Nho khi kết hợp với mật ong sẽ cho bạn một hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả. Hãy thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể thoa thêm một chút nước cốt chanh pha loãng lên da mặt để tránh bị khô da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
3. Lô hội
Chữa tàn nhang từ lô hội là một phương pháp đã được lưu truyền lâu đời trong dân gian.
Trộn phần dịch của lô hội với một chút nước vo gạo (phần trắng lắng xuống dưới). Lấy hỗn hợp này bôi vào vùng da tàn nhang trước khi đi ngủ buôi tối và để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt. Loại mặt nạ này không những giúp trị tàn nhang mà còn cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn trở nên trắng mịn hơn.Tạm biệt tàn nhang
4. Trứng và chanh tươi
Chanh tươi có đặc tính tẩy trắng tự nhiên đồng thời không gây hại cho da, vì vậy sử dụng chanh để trị tàn nhang sẽ không gây kích ứng cho da.
Bạn hãy lấy một lòng trắng trứng trộn với nửa thìa nước chanh và một quả óc chó giã nhuyễn, trộn đều, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Sau khoảng hai mươi phút, bạn hãy rửa sạch mặt với nước sạch. Để có hiệu quả nhanh, bạn nên thực hiện ít nhất hai lần mỗi tuần.Tạm biệt tàn nhang
5. Đậu xanh
Đậu xanh cũng là một trong những thực phẩm giúp khắc phục tàn nhang hiệu quả.
Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Làn da của bạn sẽ sáng hơn và đồng màu sau một thời gian liên tục sử dụng loại mặt nạ này.
Ngoài cách trị tàn nhang trên, hiện nay còn có công nghệ đặc trị nám, tàn nhang với hiệu quả vượt trội đó là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ với 02 bước sóng 532 nm và 1064nm, giúp điều trị tận gốc tàn nhang mà không gây ảnh hưởng tới các vùng tế bào và da ở xung quanh.
Laser Toning, công nghệ trị nám, tàn nhang tiên tiến, giúp mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màn. Với công nghệ này chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại seo.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét