Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những chàng trai "duyên chết người" với cặp má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền không chỉ mang lại nét duyên cho người con gái mà cũng giúp các chàng trai hút hồn bạn khác giới mỗi khi cười. Cùng ngắm những chàng trai "duyên chết người" với cặp má lúm đồng tiền dưới đây để xem bạn có cưỡng lại được vẻ đẹp duyên dáng từ đôi má lúm đồng tiền không nhé!

Má lúm đồng tiền được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Nó thể hiện sự khuyết tật ở các mô liên kết dưới da. Nhưng những chiếc lúm đồng tiền lại mang đến cho người sở hữu một vẻ dễ thương, đáng yêu và thường là trẻ trung hơn tuổi. Đối với các cô gái thì việc sở hữu má lúm đồng tiền quả là một sự may mắn. Bởi lẽ, những tạo vật nhỏ này luôn giúp các cô gái trở nên dễ thương và có sức hút kỳ lạ, nhất là khi họ mở miệng cười.

Nhưng đối với các chàng trai thì sao? Liệu những chiếc má lúm có giúp họ tạo ấn tượng và quyến rũ hơn? Hãy cùng điểm qua một số sao nam đang rất "hot" sở hữu lúm đồng tiền duyên dưới đây để đi tìm lời giải đáp nhé!

Những chàng trai

Đôi má lúm tuyệt đẹp mỗi khi cười chính là yếu tố hút fans số 1 của Trần Vỹ Đình 

Những chàng trai

Những chàng trai

Nụ cười của Trần Vỹ Đình không chỉ khiến phái nữ mà phái nam cũng phải điên đảo

Những chàng trai

Lý Dịch Phong cũng sở hữu lúm đồng tiền duyên, tuy nhiên, thỉnh thoảng lúm này mới lộ ra

Những chàng trai

Dù ở góc hình nào thì Lý Dịch Phong cũng đều rất cuỗn hút với má lúm đồng tiền

Những chàng trai

Park Yoochun cũng là một anh chàng có má lúm đồng tiền nổi tiếng showbiz Hàn

Những chàng trai

Lay - thành viên nhớm EXO với lúm nhỏ xinh "duyên chết người"

Những chàng trai

Lee Min Ho cười rạng rỡ với lúm đồng tiền trông khá rõ

Những chàng trai

Những chàng trai

Những chàng trai

Joo Won cũng đặc biệt hấp dẫn với má lúm đồng tiền duyên

Những chàng trai

Nói đến những anh chàng sở hữu má lúm, không thể bỏ qua cái tên Choi Si Won

 

Tại Việt Nam, hiện cũng có không ít các chàng trai sở hữu nét duyên trời cho từ đôi má lúm đồng tiền như: Anh hai Lam Trường với nụ cười má lúm hút hồn, chàng hoàng tử Quang Vinh với chiếc má lúm đồng tiền cực duyên hay siêu mẫu Bình Minh dù nói hay cười anh cũng hấp dẫn người khác bởi lúm đồng tiền duyên dáng cho nụ cười ngọt ngào và hiền lành.

Nếu bạn cũng đang mong muốn có được đôi má lúm đồng tiền cuốn hút nhưng lại e sợ vì mình thuộc phái mạnh và sợ mang tiếng sử dụng "dao kéo"? Bạn đừng lo lắng và có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi đây là dịch vụ tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối, tạo chiếc má lúm đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Kangnam, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp

2 nhận xét:

  1. Muốn rụng trứng luôn ấy kkk
    Nâng mũi sky diamond để có 1 cánh mũi cao đẹp nè mọi người

    Trả lờiXóa
  2. có thấy hình mẹ gì đâu mà rụng trứng. bên bạn có dịch vụ Nâng mũi skydiamondvn Nâng mũi sky diamond không nhỉ?

    Trả lờiXóa