Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang tận gốc, không tái phát

Câu hỏi: Tôi tên Hương, 23 tuổi. Từ nhỏ da mặt tôi có nhiều tàn nhang, theo thời gian, các đốm tàn nhang nhiều lên và sẫm màu hơn. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị dứt điểm, sau điều trị tàn nhang không tái phát trở lại. Tôi từng sử dụng một số cách như bôi thuốc, đắp mặt nạ, nhưng chỉ được một thời gian, khi tôi dừng điều trị tàn nhang lại tái phát. Tôi xin cảm ơn. (Hương – Hải Phòng)




Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân như di truyền, lão hóa, tác động của ánh nắng, sử dụng sai mỹ phẩm… Và chúng xuất hiện càng nhiều và trở nên sẫm màu hơn theo thời gian. Vì thế, để ngăn ngừa tàn nhang phát triển, bạn nên thường xuyên chăm sóc da bằng cách bổ sung vitamin A, C, E (có nhiều trong rau xanh, hoa quả) trong bữa ăn hàng ngày. Đồng thời hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem trị tàn nhang và một số biện pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ sữa chua, cà rốt…Nhưng với những cách này chỉ làm hạn chế sự phát triển của tàn nhang. Để điều trị tận gốc tàn nhang, không tái phát và đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao như Laser Toning.
Laser Toning là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả cao. Phương pháp này được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội như: Loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang chỉ với một lần điều trị duy nhất, hiệu quả kéo dài, an toàn tuyệt đối, không đau, không tái phát, không để lại sẹo, cũng như không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
Laser Toning với sự kết hợp hoàn hảo hai bước sóng 532nm và 1064nm, tần phát sung liên tục, mức năng lượng đỉnh cao, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, không cho tàn nhang tái phát. Với khả năng chọn lọc địa điểm bắn tia, tia nhỏ, đảm bảo độ an toàn cho các tế bào và làn da xung quanh.
Khi chiếu tia Laser vào vùng da cần điều trị, sắc tố sậm màu tàn nhang hấp thu ánh sáng, bị phân hủy vỡ ra thành những hạt li ti và bị hệ thống thực bào đào thải ra ngoài cơ thể. Do đó,chúng không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, không gây rát hay để lại sẹo.
Để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ. Với kiến thức chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia sẽ biết chính xác cần tiến hành với bước sóng Laser nào, trong bao lâu. Đồng thời thực hiện đúng đích, trị tận chân vết tàn nhang mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.
Quy trình điều trị tàn nhang chuẩn bằng Laser Toning trải qua 5 bước: Thăm khám và tư vấn; làm sạch da; gây tê; chiếu laser; bôi kem tái tạo da. Kết quả cuối cùng là 95% lượng tàn nhang được loại bỏ tận gốc, không tái phát, không để lại sẹo, trả lại cho khách hàng làn da sáng  mịn và đồng màu.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn Hương trong việc điều trị tàn nhang. Để hiểu rõ hơn về công nghệ và cách điều trị mời bạn tới trực tiếp cơ sở uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, giúp việc trị tàn nhang đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sớm trị sạch tàn nhang, lấy lại làn da sáng mịn, trẻ trung!
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét