Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Xóa bỏ tàn nhang cho làn da sáng mịn

Câu hỏi: Tàn nhang làm cho da mặt tôi không được sáng và ưa nhìn như các bạn gái đồng trang lứa. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách xóa các đốm tàn nhang hiệu quả và không hại da? (Ngọc, 21 tuổi)




Trả lời:
Chào bạn Ngọc!
Cảm ơn bạn Ngọc đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Tritannhang.vn. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tàn nhang với biểu hiện là những đốm nhỏ li ti màu nâu nhạt hoặc nâu sẫm, xuất hiện trên gương mặt, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm giảm sự tự tin của các bạn gái. Những nguyên nhân gây ra tàn nhang có thể kể đến như: tác động của ánh nắng, mỹ phẩm kém chất lượng, sự lão hóa da, thay đổi hoóc môn hoặc do yếu tố di truyền…
Vì tàn nhang là dạng tổn thương sắc tố vùng thượng bì nên những phương pháp điều trị thông thường như: chà chanh lên mặt, đắp mật ong hoặc nghệ tươi…chỉ có tác dụng làm mờ lớp bề mặt của tàn nhang trong một thời gian nhất định mà không thể điều trị hết. Sử dụng những phương pháp có tính chất acid cao lâu ngày, không đúng cách sẽ làm da trở nên khô, yếu dẫn đến dễ bắt nắng, vết tàn nhang ngày càng đậm màu và lan rộng. Mặt khác, theo thời gian và tuổi tác, các đốm tàn nhang sẽ dày và sẫm màu hơn. Vì thế, bạn nên áp dụng các công nghệ thẩm mỹ để xóa bỏ tàn nhang nhanh chóng, triệt để, tìm lại làn da sáng mịn, đều màu trong thời gian ngắn
Trong điều trị tàn nhang, công nghệ Laser Toning mang lại hiệu quả cao; 95% đốm tàn nhang sẽ bị loại bỏ trong lần điều trị đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn sẽ không có cảm giác đau, rát, khó chịu nên sau khi điều trị, bạn có thể trở lại ngay với công việc.
Công nghệ điều trị nám Laser Toning sử dụng Laser có 02 bước sóng 532nm và 1064nm, tần suất phát xung liên tục, năng lượng đỉnh cao, đặc biệt chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, để bắn phá đúng mô đích mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Khi chiếu tia Laser Toning vào vùng da cần điều trị, màu của melanin có trong tàn nhang hấp thu ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng Laser. Ánh sáng xanh có hiệu quả đặc biệt trên lên các đốm tàn nhang. Do đó, công nghệ Laser Toning vừa tập trung loại bỏ tàn nhang, trả lại làn da sáng mịn, đều màu đồng thời không gây thương tổn đến các mô lân cận cũng như không ảnh hưởng đến da.
Sau quá trình điều trị, bạn nên có chế độ chăm sóc da thường xuyên bằng cách: bổ sung trong thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E…; uống nhiều nước, đắp các mặt nạ tự nhiên, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý…giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn
Công nghệ Laser Toning được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ) kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và đã được cấp chứng chỉ CE về độ an toàn, không gây thương tổn cho da. Hàng nghìn khách hàng từng áp dụng điều trị công nghệ trị tàn nhang Laser Toning tại thẩm mỹ viện  đều cảm thấy hài lòng với kết quả trị tàn nhang tận gốc trong khi quá trình điều trị nhẹ nhàng, thoải mái, không đau.
Với từng trường hợp cụ thể, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện này sẽ thăm khám và tư vấn chính xác để đạt hiệu quả điều trị cao. Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây hoặc tới địa chỉ:
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn
Nguồn:  Phương pháp trị tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét