Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế

Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; hoặc do di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khỏe mạnh. Do đó, để tàn nhang đỡ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, vấn đề chủ yếu là phải tăng cường sức khỏe toàn thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế. Đây là cách trị tàn nhang rất hữu ích mà bạn nên tham khảo.
>> Tri tan nhang an toan






Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chếCách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Theo y học cổ truyền, bí đao có công dụng thanh nhiệt cơ thể đồng thời bí đao có vị ngọt mát, nhiều viatmin E nên được coi là công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng làm da hết ngứa, giảm các vết nhăn và đặt biệt là cách trị tàn nhang hữu hiệu. Ngay từ xa xưa, các bà, các mẹ chúng ta cũng thường truyền nhau bí quyết dùng bí đao để chữa bệnh ngoài da và làm đẹp da mặt.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chếMặt nạ dưa chuột có tác dụng dưỡng da và trị tàn nhang
Và bây giờ, chỉ cần một miếng bí đao tươi và đường phèn là bạn có thể chế biến thành thức uống cực mát mùa hè và cũng như là một cách trị tàn nhang, trị nám da hiệu quả.
Nguyên liệu rất đơn giản bao gồm 600g bí đao, 50g đường phèn, 50 đường bát (hay còn gọi đường phên). Cách làm như sau:
Bước 1: bí đao rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt hạt lựu, cho vào nồi hoặc một cái chảo.
Bước 2: đường phên đập nhỏ hoặc dùng dao cạo thành lớp đường mịn, cho vào bí đao, để yên trong khoảng 15 phút.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Bước 3, bước 4: lúc này đường phên cũng đã tan, bạn tiếp tục cho đường phèn vào và bắc lên bếp, đun với lửa rất nhỏ.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Bước 5, bước 6: chú ý giữ lửa nhỏ, thỉnh thoảng dùng mui đảo đều, tiếp tục đun đến khi đường tan chảy hết, có màu nâu óng đẹp là có thể tắt bếp.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Bước 7, bước 8: coi như bạn đã kết thúc được ¾ công việc. Bước cuối cùng mà bạn cần làm là ép lọc chắt lấy nước hoặc xay nhuyễn rồi lọc chỉ để lấy nước cốt.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Công việc đã hoàn thành, bạn đợi cho nước nguội rồi chắt vào lọ thuỷ tinh và để ở ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày, bạn lấy từ 1 tới 2 thìa nước cốt đó rồi pha với nước lọc, có thể thêm đá là thành một thức uống giải khát cực mát cho ngày hè.Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chếBạn uống nước bí đao tự chế hàng ngày không những có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, tốt cho sức khoẻ mà còn là cách trị tàn nhang hữu hiệu.
Một cách trị tàn nhang khác nữa từ quả bí đao, đó là bạn lấy nước ép bí đao pha với mật ong, thoa lên mặt mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể lấy bí đao gọt vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước cốt uống, bã còn lại có thể đắp lên mặt.
Cách trị tàn nhang bằng nước bí đao tự chế
Sử dụng bí đao là cách trị tàn nhang lành mạnh, không gây bất cứ một sự kích thích nào. Đây là cách trị tàn nhang và cách trị nám da tự nhiên mà bạn có thể áp dụng hàng ngày để lấy lại làn da trắng sáng như mong muốn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể trị tàn nhang nhanh chóng bằng công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ đã được kiểm định khắt khe bởi FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ về độ an toàn và tính hiệu quả. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện điều trị tàn nhang với một lần duy nhất nhưng kết quả có thể xóa bỏ được tới 95% lượng tàn nhang trên da. Tàn nhang được trị tận gốc, không tái phát, an toàn, không gây đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng…
Hãy tiến hành trị tàn nhang ngay, để có được một làn da trắng sáng, mịn màng và góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm phần tươi vui và ý nghĩa.

Tham khảo: Cach tri tan nhang bang Laser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét