Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Cháo dưa chuột xóa mờ tàn nhang

Tàn nhang là những đốm nhỏ, tròn hoặc bầu dục, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng. Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng, tóc sáng, mắt xanh hoặc nâu nhạt, có thể có từ tuổi nhỏ. Theo thời gian và tuổi tác phần lớn phụ nữ đều xuất hiện các nốt tàn nhang và những nốt nâu đen trên khuôn mặt.
>> Chua tan nhang bang Laser toning





Cháo dưa chuột xóa mờ tàn nhangCháo dưa chuột xóa mờ tàn nhang
Một bát cháo dưa chuột sẽ giúp bạn xóa đi tàn nhang và đem lại làn da trắng hồng.
Một ngày ăn 2 bữa cháo dưa chuột có thể làm mềm da, xóa tàn nhang và giảm béo. Nghiên cứu hiện đại chứng minh, dưa chuột chứa muối Kcal và các thành phần dinh dưỡng với lượng nhất định như beta carotin, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, các loại đường, protein và photpho. Thường xuyên ăn cháo dưa chuột có thể xóa mờ tàn nhang, làm da trắng hơn.
Cách chế biến:
Cháo dưa chuột xóa mờ tàn nhangCháo dưa chuột xóa mờ tàn nhang
- Rửa sạch rưa chuột, gọt vỏ và thái mỏng.
- Vo gạo và đãi sạch, gừng tươi rửa sạch giã nho.
- Trong nồi cho thêm khoảng 1000 ml nước, vặn to lửa, cho gạo và gừng tươi rồi đun lửa to. Sau đó đun lửa nhỏ cho đến khi gạo chín nhừ thì cho thêm vài lát dưa chuột, đun cho đến khi đặc quánh và cho chút gia vị là được
Bên cạch phương pháp trị tàn nhang bằng cháo dưa chuột, bạn cũng nên thảm khảo trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại – Laser Toning. Đây là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, giúp loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang chỉ với một lần điều trị duy nhất, không bị đau, không để lại sẹo. Với công nghệ này không chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang mà còn giúp làn da bạn sáng mịn, săn chắc do sự kích thích tái tạo tế bào da và thu hẹp lỗ chân lông. Sau điều trị bạn có thể trở về với mọi hoạt động bình thường hàng ngày mà không cần nghỉ dưỡng.

Tham khảo:  Tri tan nhang hieu qua nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét