Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Liệu trình điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Câu hỏi: Mình bị tàn nhang ở 2 bên má khá lâu rồi, cũng đã sử dụng mỹ phẩm để chữa trị nhưng vẫn không khỏi, mình thấy bên trung tâm có thể trị tàn nhang bằng công nghệ laser Toning, mình muốn biết liệu trình điều trị theo công nghệ đó như thế nào? (Minh Hằng – Hà Đông)

>> Tri tan nhang o nha an toan



 
Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Trước tiên xin gửi lời cảm ơn bạn đã quan tâm đến dich vụ của trung tâm chúng tôi. Với trường hợp tàn nhang của bạn thì chỉ cần điều trị với một liệu tình duy nhất có thể hết 90%. Bởi điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning là phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay được giới chuyên gia thẩm mỹ viện tại các nước lớn như Mỹ, Nhật… đánh giá cao và được tiếp nhận, ứng dụng thành công giúp trị sạch tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Công nghệ Laser Toning sử dụng tia laser có ánh sáng cường độ cao làm mờ hoặc xóa bỏ các đốm tàn nhang mà không làm tổn thương các tế bào xung quanh, không để lại sẹo và đặc biệt đây là công nghệ đầu tiên trị tàn nhang hiệu quả kết hợp với siêu trẻ hóa làn da, giúp da bạn trở nên mịn màng, và sáng đều.
Quy trình điều trị tàn nhang tại trung tâm như sau:

>> Tri tan nhang tiet kiem bang mat ong

Khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị tàn nhang chuẩn, đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối qua 5 bước
Bước 1: Thăm khám và soi da, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất
Bước 2 : Làm sạch da
Bước 3: Bôi tê lên vùng da điều trị, sau đó để 30 – 45 phút cho thuốc tê ngấm đều.
Bước 4: Trị liệu tàn nhang bằng Laser : Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sỹ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa an toàn cho da vùng điều trị.
Bước 5: Chuyên viên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.
Chúc bạn tìm lại làn da trắng sáng, mịn màng như ý.
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn

Tham khảo:  Phuong phop tri tan nhang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét