Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Cách trang điểm che khuyết điểm tàn nhang

Tàn nhang là kẻ thù của phái đẹp, nó khiến bạn “mất điểm” rất nhiều. Mỗi khi ra ngoài bạn đều phải trang điểm rất kỹ, mặc dù vậy vẫn thật khó để che được các đốm tàn nhang trên má. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một vài bí quyết giúp bạn yên tâm làm đẹp và làm giảm khuyết điểm của làn da có nhiều đốm nâu và tàn nhang.
>> Trị tàn nhang 1 lần duy nhất




Cách trang điểm che khuyết điểm tàn nhangCách trang điểm che khuyết điểm tàn nhang
Bạn cần chuẩn bị các sản phẩm dành cho trang điểm gồm: Kem nước màu nâu, kem nước màu da, phấn phủ, kẻ mắt, phấn hồng có ánh nhũ.
Hoà kem nền: Dùng kem nước màu da gần với da mặt của bạn và kem nước màu nâu nhạt, nhỏ hai loại kem này lên lòng bàn tay với lượng bằng nhau và dùng ngón tay trộn đều.
Bôi kem đã trộn lên toàn bộ vết tàn nhang trên mặt: Lấy tay xoa đều kem từ chỗ vệt tàn nhang ra các phía xung quanh cho đồng đều với da mặt.
Cách trang điểm che khuyết điểm tàn nhangCách trang điểm che khuyết điểm tàn nhang
Dùng kem nền trang điểm cho toàn bộ khuôn mặt: Dùng chổi mềm thoa phấn phủ màu da, đặc biệt chú ý đến phần tàn nhang để che khuất những vết tàn nhang này.
Dùng những mỹ phẩm khác như: Kẻ mắt, son môi, nhũ, phấn hồng để trang điểm cho mắt, môi, má. Thực hiện như vậy, bạn đã có khuôn mặt hoàn chỉnh và đặc biệt là các vết tàn nhang đã mờ đi nhiều hơn.

>> Trị tàn nhang bằng Laser 
 
Lưu ý: Nếu tàn nhang trên mặt bạn nổi quá nhiều, bạn nên tập trung trang điểm thật đẹp cho khuôn mắt để thu hút sự chú ý của người đối diện vào vùng mắt. Dùng bút kẻ mắt kẻ một đường màu xám hoặc nâu để viền mắt cho mắt thêm nổi bật, nhưng không nên sử dụng màu đen, sẽ quá tương phản với làn da (vì thông thường những làn da trắng dễ bị tàn nhang và đốm nâu hơn những loại da khác) và làm nổi bật hơn các vùng khuyết điểm.
Tuy nhiên, việc trang điểm để che đi khuyến điểm tàn nhang cũng chỉ là giải pháp tạm thời. Hiện nay có công nghệ đặc trị nám, tàn nhang với hiệu quả vượt trội đó là công nghệ Laser Toning. Laser Toning trị sạch tàn nhang, giúp mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màn. Với công nghệ này chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét