Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Rau ngót giúp làm sáng làn da tàn nhang

Khí hậu nóng nắng cùng với không khí ô nhiễm tạo điều kiện cho các sắc tố melanin dưới da tích tụ và tập trung hình thành nên tàn nhang trên da mặt. Nếu bạn không có điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao bạn vẫn có thể làm sáng làn da tàn nhang bằng các loại thực phẩm tự nhiên. Tuy nhiên Việc điều trị này thường đòi hỏi đầu tư về thời gian và sự kiên trì.
>> Chữa tàn nhang bằng Laser





Rau ngót làm sáng làn da tàn nhangRau ngót làm sáng làn da tàn nhang
Gần đây, nhiều chị em phụ nữ có truyền tay nhau bí quyết trị tàn nhang bằng rau ngót. Có lẽ hầu như ai cũng biết đến loại rau rất quen thuộc này trong các bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng tuyệt vời của chúng trong việc làm sáng làn da xỉn màu.
Rau ngót là một loại thực phẩm có chứa nhiều chất đạm thực vật, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn chứa hàm lượng vitamin A và vitamin C rất cao, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả đồng thời có khả năng đẩy lùi các sắc tố khiến cho làn da mịn màng và sáng hơn.
Rau ngót giúp làm sáng làn da tàn nhangRau ngót giúp làm sáng làn da tàn nhang
>> Trị tàn nhang hiệu quả 
 
Cách dùng rau ngót để trị tàn nhang rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau ngót rồi cho vào máy xay sinh tố hay giã lấy phần nước. Uống nước này hàng ngày như một bí quyết chăm sóc da tại nhà. Lúc đầu có thể bạn thấy khó uống nhưng sau dần sẽ thành quen và cảm thấy mát. Lưu ý là bạn không nên vì khó uống mà cho thêm đường bởi việc này có thể làm giảm tác dụng làm đẹp da của rau ngót.
Có thể nói đây là một phương pháp trị tàn nhang an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí và rất dễ thực hiện tại nhà. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì trong một thời gian dài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với nước ép rau ngót bạn cũng có thể kết hợp rau ngót với các thực phẩm khác để đem lại hương vị mới mẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét