Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Món ngon trị tàn nhang

Thực chất tàn nhang không phải là quá cứng đầu như nhiều bạn gái từng nghĩ. Chỉ với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nếu bạn biết cách chế biến thành các món ăn đơn giản, nó không những tốt cho cơ thể mà còn có thể giúp trị tàn nhang an toàn và hiệu quả.
>> Trị tàn nhang ở nhà



Ngon miệng trị tàn nhangCháo dưa chuột – Ngon miệng trị tàn nhang
1. Cháo dưa chuột
>> Trị tàn nhang tiết kiệm

Dưa chuột chứa nhiều vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, cùng với caroten, sắt,… rất tốt cho việc chăm sóc da hàng ngày.
Công thức chế biến: nguyên liệu bao gồm 200g dưa chuột, 100g gạo, 10g vừng cùng với 2g muối. Dưa chuột thái lát mỏng, còn gạo thì dùng để nấu cháo. Khi cháo đã nhừ, cho dưa chuột, muối và vừng rang vào, khuấy đều, đun thêm khoảng 2 phút là được.
Cháo dưa chuột có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ dần các nốt tàn nhang, giúp da luôn trắng sáng. Ngoài ra, cháo dưa chuột còn giúp giảm béo rất tốt.
2. Nước cà chua
>> Trị tàn nhang nhanh nhất
 
Cà chua chứa nhiều vitamin C cùng với các chất chống oxy hóa và chất tẩy trắng tự nhiên giúp trị tàn nhang và làm trắng da hiệu quả.
Món ngon trị tàn nhangNước cà chua trị tàn nhang hiệu quả
Chỉ cần ăn 1-2 quả cà chua sống hay một cốc nước ép cà chua mỗi ngày, các đốm tàn nhang sẽ mờ dần đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
3. Súp mộc nhĩ táo đỏ
Mộc nhĩ có tác dụng làm trắng sáng da cùng với táo đỏ tốt cho gan sẽ giúp trị tàn nhang an toàn.
Công thức chế biến: nguyên liệu bao gồm 30g mộc nhĩ và 20g táo đỏ. Cách chế biến thật đơn giản, bạn chỉ cần cho 2 nguyên liệu này vào nồi cùng với một lượng nước vừa đủ, sau đó đun sôi khoảng 30 phút sao cho thật nhừ và nhuyễn. Món ăn này nên dùng để ăn sáng hoặc ăn nhẹ sau bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét