Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Công thức tạo mặt nạ đặc trị tàn nhang

Tàn nhang là nổi ám ảnh của bạn. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm trong thiên nhiên như trà xanh, mật ong, đường,…, bạn có thể tự chế ra cho mình loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả mà lại an toàn cho da.
http://tritannhang.vn/





Công thức tạo mặt nạ đặc trị tàn nhangCông thức tạo mặt nạ đặc trị tàn nhang
Nguyên liệu bao gồm:
+ Dấm táo
Bạn sử dụng giấm táo sẽ tốt hơn giấm gạo bởi nó có tính axit nhẹ hơn, chính vì vậy an toàn hơn cho da.
Ngoài ra, chất axit amino trong dấm táo có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da đồng thời làm mờ sẹo rỗ và các đốm tàn nhang.
Bên cạnh đó, trong giấm táo còn chứa nhiều vitamin A, vitamin B2, B6, vitamin C, vitamin E có tác dụng phục hồi tế bào da, tạo cho làn da độ mịn màng và săn chắc.
+ Trà xanh
Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao, giúp chống lại những tác động xấu của tia UV trong ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp xóa mờ dần các vết thâm, trị tàn nhang trên da  mặt và làm sáng da.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang

Công thức tạo mặt nạ đặc trị tàn nhangTrà xanh- nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang
+Mật ong
Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da đồng thời có tính sát khuẩn cao và giúp làm giảm độ sưng tấy của mụn trứng cá.
+ Đường trắng
Đường trắng là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp thu hẹp lỗ chân lông đồng thời làm mờ sẹo rỗ và trị tàn nhang hiệu quả.
Sau đây là một số bước cần thực hiện để tạo mặt nạ trị tàn nhang:
Bước 1: – Cho một thìa canh dấm táo, 2 thìa canh trà xanh, 4 thìa cà phê đường trắng cùng với 1 thìa cà phê mật ong vào bát.
Bước 2: – Trộn đều các nguyên liệu trên cho đến khi đường tan gần hết và tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
Bước 3: – Dùng bông gòn để chấm vào hỗn hợp trên và thoa lên vùng da mặt, đặc biệt những vùng da bị tàn nhang. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 3-5 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da, giúp tẩy đi những tế bào chết đồng thời giúp da sáng hơn.
Công thức tạo mặt nạ đặc trị tàn nhangĐắp mặt nạ trị tàn nhang
Bước 4: – Lấy một lọ thủy tinh nhỏ và đổ dấm táo vào đến khoảng ⅓ lọ.
Bước 5: – Tiếp tục thêm trà xanh vào cho đến khi đầy lọ. Có thể thêm một thìa cà phê dầu ôliu để tăng tính dưỡng ẩm cho da.
Bước 6: – Sau khi đắp xong mặt nạ và trước khi đi ngủ, các bạn thấm nước này ra bông tẩy trang và lau đều lên mặt, sau đó để khô và rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Lưu ý: Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, để an toàn cho da bạn nên tăng lượng trà xanh và giảm lượng dấm khi pha chế hỗn hợp.
Xem thêm: http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét