Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Mẹo làm mờ tàn nhang với nghệ tươi

Trị liệu và chăm sóc da bằng các thực phẩm tự nhiên thường phải mất nhiều thời gian mới đem lại hiệu quả cao. Điều này đã được minh chứng trong quá trình kiên trì trị tàn nhang tại nhà của tôi. Bí quyết này tôi cũng muốn chia sẻ với các chị em phụ nữ để cùng cải thiện tình trạng làn da tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt, đó là bí quyết trị tàn nhang bằng nghệ ngâm với dấm.
http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang

 
Trước khi lấy chồng và sinh con làn da của tôi khá trắng và mịn màng. Tuy nhiên, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng da mặt tôi bắt đầu trở nên thâm xỉn hơn rồi các nốt tàn nhang lần lượt xuất hiện, chúng khiến khuôn mặt tôi trông thật tồi tệ, thậm chí còn giống như già đi vài tuổi.
Mẹo làm mờ tàn nhang với nghệ tươi
Mẹo làm mờ tàn nhang với nghệ tươi
Lúc này tôi mới cuống cuồng đi tìm giải pháp trị tàn nhang trên da mặt. Bạn bè có khuyên tôi thử sử dụng một số loại kem trị tàn nhang bán trến thị trường nhưng vì da tôi khá nhạy cảm nên tôi không dám thử. Lên một số diễn đàn nhờ cậy sự giúp đỡ của các chị em phụ nữ khác thì tôi cũng có nhận được nhiều lời khuyên hữu ích, tuy nhiên mỗi người một kiểu, mỗi người một phương pháp nên tôi cũng không biết theo ai. Có thử vài mẹo như đắp mặt nạ trái cây, dùng thảo dược nhưng cũng không đem lại hiệu quả mấy.
Nhưng thật may mắn, lần đó có cô bạn thân ở xa của tôi tới chơi, thấy tình trạng tàn nhang dày và đậm trên da mặt tôi cũng khá xót xa và mách cho tôi cách trị tàn nhang bằng nghệ ngâm dấm. Lúc đầu tôi cũng không tin lắm nhưng do bạn nhiệt tình lại khuyên tôi phải kiên trì mới thấy được kết quả nên tôi cũng cố gắng thử.
Cách làm cũng khá đơn giản, chỉ cần giã nhỏ nghệ tươi rồi ngâm với rượu khoảng 5 phút sau đó cho lên đun nhỏ lửa cho đến khi được một hỗn hợp đặc sệt. Dùng hỗn hợp này để thoa lên da mặt hàng ngày, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat
Khoảng 1 tháng đầu kiên trì với phương pháp này, làn da tàn nhang của tôi cũng không mấy chuyển biến nhưng do cô bạn thường xuyên nhắc nhở nên tôi lại tin tưởng và tiếp tục kiên trì. Tôi thực hiện thêm khoảng 2 tháng nữa thì bắt đầu thấy hiệu quả bất ngờ, các vết tàn nhang trên da mặt đã mờ dần đi rất nhiều, làn da tôi dần trở nên sáng và mịn hơn. Khi da đã dần được cải thiện tôi bôi giảm dần xuống 3-4 lần/ tuần rồi 2 lần/tuần. Tôi thấy đây là một điều rất kỳ diệu.
Mẹo làm mờ tàn nhang với nghệ tươi
Mặc dù phải kiên trì trong một thời gian dài nhưng chúng lại đem lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da. Điều quan trọng để giúp bí quyết này có thể trị tàn nhang thành công là phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc mỗi khi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng cùng các thiết bị bảo vệ da để hạn chế các tổn thương cho da, kích thích tàn nhang phát triển nhanh hơn.

Mong rằng bí quyết trị đơn giản này có thể hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu trị tàn nhang tại nhà. Chúc các bạn sớm có được làn da như ý!
Thẩm mỹ viện Kangnam
 

1 nhận xét: