Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Mẹo trang điểm “khắc phục” tàn nhang

Thời gian cùng với các tác động của môi trường tự nhiên như nóng nắng, bụi bẩn,… làm xuất hiện những đốm tàn nhang trên da mặt. Trong một số trường hợp cần thiết bạn có thể trang điểm để che giấu đi những nốt tàn nhang xấu xí. Dưới đây là một số phương pháp trang điểm để “khắc phục” tàn nhang mà bạn có thể tham khảo.
http://tritannhang.vn/


Mẹo trang điểm khắc phục tàn nhang
Mẹo trang điểm khắc phục tàn nhang
1. Sử dụng kem nền
Bạn hãy sử dụng một miếng bọt biển để tán đều kem nền lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt chú ý đến những vùng da mặt chứa tàn nhang như sống mũi, gò má,…
Do tàn nhang thường có màu nâu sẫm, bạn nên sử dụng các loại kem nền sáng màu để che đậy các nốt tàn nhang. Và đây cũng là phương pháp giúp che giấu tàn nhang một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất.
Mẹo trang điểm khắc phục tàn nhang
Sử dụng kem nền để che tàn nhang
2. Sử dụng kem che khuyết điểm

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua 

Kem che khuyết điểm được xem như là trợ thủ đắc lực để che các nốt tàn nhang. Vì các đốm tàn nhang khá đậm màu, đặc biệt là những bạn có làn da trắng nên sử dụng kem nền sẽ không thể che giấu được hoàn toàn tàn nhang. Chính vì vậy, bạn nên kết hợp với kem che khuyết điểm.
Sau khi bôi kem nền, bạn hãy lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm và bôi đều lên những vị trí da có tàn nhang để kem ngấm vào da và đồng màu với màu kem nền.
Lưu ý: Để làm sáng hơn vùng da cần che, bạn nên lựa chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn màu kem nền. Ngoài ra, kem che khuyết điểm có tông màu vàng là màu phù hợp nhất để che đậy tàn nhang.
Mẹo trang điểm khắc phục tàn nhang
Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt
3. Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt

  



Thực chất kem nền và kem che khuyết điểm chỉ có thể làm mờ nhạt đi các nốt tàn nhang và người đối diện vẫn có thể nhận ra những nốt tàn nhang đó. Vì vậy, thay vì để họ chú ý đến những khuyết điểm đó trên khuôn mặt, bạn hãy hướng sự chú ý tới những điểm hoàn hảo khác trên khuôn mặt bạn như mắt, môi bằng cách tạo điểm nhấn tại những vị trí này.
Lưu ý: Phương pháp này chỉ dùng trong những trường hợp cần thiết để ngụy trang cho tàn nhang và không nên quá lạm dụng. Để chữa trị tàn nhang hoàn toàn, bạn nên đến các bệnh viện da liễu hay các thẩm mỹ viện trị liệu da để được thăm khám và có phương pháp chữa trị triệt để.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét