Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

4 lưu ý giúp bạn giảm nguy cơ mắc tàn nhang

Tàn nhang có tính di truyền nhưng nhiều người bị lại do thói quen chăm sóc da không tốt cộng với chế độ sinh hoạt chưa khoa học mà dẫn đến tàn nhang. 4 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tàn nhang xuất hiện trên da.

Gợi ý xem thêm:

>> lam sao de het tan nhang

>> cách chữa tàn nhang trên mặt

1. Tránh nắng cho làn da

Một trong những nguyên nhân gây tình trạng tàn nhang là sự tác động của ánh nắng mặt trời. Do đó, khi đi ra ngoài bạn nhớ đeo khẩu trang và kính râm và bôi kem chống nắng. Với những ngày bạn phải đi ngoài đường liên tục, bạn hãy nhớ bôi kem 2 tiếng một lần vì mọi loại kem chống nắng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian này.

2. Không sử dụng mỹ bừa bãi

Bạn nên lựa chọn mỹ phẩm và sử dụng chúng một cách thông minh, không nên sử dụng các loại mỹ phẩm trộn hay không rõ nguồn gốc thành phần. Đặc biệt bạn nên lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu lựa chọn và sử dụng sai mỹ phẩm, lan da của bạn sẽ bị tổn hại, lão hóa và có thể gây ra tình trạng tàn nhang.

4 lưu ý để giảm nguy cơ mắc tàn nhang 2

Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm bừa bãi

Trong khi bạn sử dụng biện pháp lột mặt nạ da quá nhiều, vào lúc đầu bạn cho rằng nó tốt, nhưng khi lạm dụng quá nhiều da của bạn sẽ bọ mỏng đi và vi khuẩn càng dễ xâm nhập hơn. Khi da mỏng thì sẽ bắt ánh nắng mặt trời và bụi bẩn rất dễ gây tàn nhang hoặc nám da.

>> trị tàn nhang bằng laser

3. Chăm chỉ tập thể dục

Cùng với việc nâng cao tinh thần của bạn, các bài tập giúp tăng lượng tuần hoàn máu cho da – nguyên nhân của sự hồng hào và đỏ mặt. Nó còn giúp làm giảm tình trạng căng thẳng, là nguyên nhân làm da xấu đi. “Khi bạn stress, lượng cortisol tăng lên và điều đó dẫn tới tình trạng mụn nhọt và làm xấu da” vì vậy tập thể dục rất quan trọng và tốt cho làn da của bạn.

4 lưu ý để giảm nguy cơ mắc tàn nhang 5

Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao

4. Ăn uống, ngủ nghỉ khoa học

+ Ngủ đủ giấc: Ngủ cũng là lúc cả cơ thể bạn đang tái tạo và sửa chữa lại những gây hại trong ban ngày, và nếu bạn phá vỡ quá trình đó các tế nào sẽ phát triển chậm trong một thời gian ngắn, điều này có thể làm rối loạn đường máu lên da, là nguyên nhân làm da bạn sạm đi và hiện tượng nám, tàn nhang xuất hiện.

+ Chế độ ăn uống đủ chất hợp lý: Chế độ ăn uống hằng ngày rất quan trọng nó vừa giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, vừa giúp tốt cho làn da. Bạn nên ăn nhiều rau xanh có chứa vitamin và các loại trái cây tươi. Uống đủ nước hằng ngày để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc, giúp da thông thoáng và có sự đàn hồi.

4 lưu ý để giảm nguy cơ mắc tàn nhang 4

Đảm bảo chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý và điều độ

Trên đây là những lưu ý để bạn có cách chăm sóc da mặt cũng như chế độ sinh hoạt khoa học nhằm hạn chế tối đa tàn nhang xuất hiện trên da. Tuy nhiên, như đa nói ở trên, tàn nhang cũng xuất hiện do di truyền vì vậy, trong trường hợp bạn bị tàn nhang, bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị tận gốc, triệt đê.

Mách bạn:

Để điều trị tàn nhang nhanh chóng, bạn nên lựa chọn công nghệ cao bởi hiện nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ đã cho ra đời giải pháp điều trị mang lại hiệu quả tối ưu. Trong đó, công nghệ trị tàn nhang Laser Toning được coi là bước đột phá.

Công nghệ sử dụng thế hệ tia laser màu mới với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da và không có khả năng tái phát trở lại.

Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang chỉ với một lần, rất ít trường hợp điều trị lần 2 (trừ những người bị tàn nhang nhiều và dày trên các vùng da khác nhau). Công nghệ này đang được TMV Kangnam ứng dụng thành công và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để hiểu hơn vê dịch vụ điều trị tàn nhang, bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét