Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Chi phí tẩy lông vùng ngực bằng công nghệ New E-light

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình là Minh Tuấn, mình có câu hỏi mong nhận được tư vấn từ Thẩm mỹ viện! Lông vùng ngực của mình khá rậm rạp. Mình được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ tẩy lông ngực bằng công nghệ New E-light. Vậy Thẩm mỹ viện có thể cho mình biết thời gian và chi phí tẩy lông vùng ngực bằng New E-light như thế nào? (Minh Tuấn – Đại học Thủy Lợi Hà Nội).

>> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu

>> Bảng giá triệt lông vĩnh viễn

Trả lời:
Chào bạn Minh Tuấn!
Như bạn đã biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào triệt lông vĩnh viễn cho mọi vùng trên cơ thể, trong đó có lông vùng ngực.
New E-light là công nghệ triệt lông thế hệ mới với sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL và RF có khả năng triet long vinh vien chỉ sau một liệu trình điều trị. Ánh sáng New E Light sẽ tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông. Do đó, phần rễ của nang lông sẽ bị tách khỏi tế bào da và rụng từ từ một cách tự nhiên mà không có cơ hội tái phát trở lại.
Thời gian và chi phí tẩy lông vùng ngực bằng New E-light như thế nào?
+ Triệt lông vùng ngực bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Kangnam với liệu trình từ 4-6 lần. Thời gian mỗi lần khoàng 30-60 phút.
+ Chi phí mỗi lần triệt lông vùng ngực từ 1-3 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ lông vùng ngực ít hay nhiều mà Thẩm mỹ viện sẽ xác định chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn.
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm.
Thân chào bạn!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: trietlongvinhvien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét