Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Thực phẩm trị tàn nhang

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng những loại thực phẩm đơn giản hàng ngày chỉ có tác dụng lấp chỗ trống trong những cơn đói của bạn. Nếu biết khai thác triệt để, bạn sẽ thấy nhiều thực phẩm có công dụng tuyệt vời, đặc biệt đối với làn da. Dưới đây sẽ là một số loại thực phẩm vừa tốt cho da vừa giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Thực phẩm trị tàn nhang
Thực phẩm trị tàn nhang
1. Nước ép cam chanh
Chanh và cam là hai loại trái cây có chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho da đồng thời cũng có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang một cách nhanh chóng.
Cách sử dụng: Trộn một chút nước ép cam chanh với một lượng vừa đủ sữa chua. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da mặt, đặc biệt chú ý đến vùng da bị tàn nhang. Để hỗn hợp này cho tới khi khô hẳn thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn không những loại bỏ được tàn nhang mà còn trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.
Thực phẩm trị tàn nhang hiệu quả
Nước ép cam chanh trị tàn nhang hiệu quả
2. Lá bạc hà
Lá bạc hà khi kết hợp với chuối chín có thể giúp làm mờ các nốt tàn nhang trên mặt và khiến cho da mặt trở nên mịn màng, tươi tắn hơn.
Cách sử dụng: Rửa sạch vài lá bạc hà, sau đó giã nát rồi trộn đều với một quả chuối đã xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong khoảng thời gian 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
3. Củ cải
Củ cải chứa hàm lượng chất dinh dưỡng khá phong phú, trong đó có nhiều chất có khả năng đối phó lại với sắc tố melanin có trong tàn nhang, giúp trị tàn nhang hiệu quả.
Thực phẩm trị tàn nhang
Trị tàn nhang với củ cải
Cách sử dụng: Lấy 1 củ cải trắng, rửa sạch bỏ vỏ rồi ép lấy phần nước. Sau đó trộn với một chút nước chanh và dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt.
4. Cà tím
Cách sử dụng: Rửa sạch cà tím sau đó cắt thành những lát mỏng và đắp lên những vùng da bị tàn nhang, trong quá trình đắp bạn hãy dùng tay xoa những miếng cà tím đó theo hình tròn lên những nốt tàn nhang.
Bạn nên thực hiện phương pháp này mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ trong trị tàn nhang.

1 nhận xét:

  1. Tốt mà mình nghĩ cần thời gian mới có hiệu quả.
    Mọi người có biết tới Khắc tóc sky diamond không?

    Trả lờiXóa