Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Các cách làm ngực nở tự nhiên

Sở hữu một bộ ngực nở nang, cân đối là niềm tự hào và mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu được bộ ngực như mong ước. Với những cách làm ngực nở tự nhiên không khó dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện được kích cỡ vòng 1 hiệu quả mà không cần phải “dao kéo”.

>> Nâng ngực cần những điều kiện gì?

>> Nâng ngực không cần phẫu thuật

Massage cho núi đôi

Massage ngực đúng cách và thường xuyên sẽ giúp kích thích lưu thông máu, đồng thời giúp ngực nở nang hơn. Cách massage cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn tay massage xung quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Mỗi lần massage, bạn nên thực hiện trong khoảng 10 – 15 phút sẽ rất hiệu quả.

Tự làm kem nở ngực bằng hành tây

Hành tây được xem là thực phẩm hữu ích giúp cải thiện đôi gò bồng đảo khá hiệu quả. Để ngực săn chắc và không bị chảy xệ, bạn hãy thực hiện massage ngực với hỗn hợp nước ép hành tây pha mật ong và bột nghệ. Sau khi massage ngực với hỗn hợp này, bạn nên mặc áo ngực cả ngày để “cố định” vòng 1 trước khi tắm rửa sạch sẽ.

Tập cơ ngực

Bạn có thể “hô biến” vòng 1 khiêm tốn trở nên “hoành tráng” và quyến rũ hơn bằng cách thường xuyên luyện tập các bài thể dục phát triển cơ ngực, chẳng hạn như hít đất hay bài tập với tạ… cũng khá hiệu quả.

Dùng hạt thì là

Từ lâu, hạt thì là vẫn được dùng để kích thích tuyến sữa ở phụ nữ cho con bú cũng như được dùng để lưu thông máu kinh, giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, hạt thì là còn giúp duy trì nét thanh xuân và tăng kích cỡ bầu ngực rất tốt. Để giúp ngực nở nang hơn, bạn có thể nhai hạt thì là sau mỗi bữa ăn hoặc hãm lấy nước để uống cũng rất hiệu quả và là cách làm ngực nở được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn dùng hạt thì là đó là tuyệt đối không nên dùng với một liều lượng quá lớn (nhiều hơn 100g mỗi ngày) để tránh gây hại cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, với những người bị ung thư vú, ung thư buồng trứng… thì không nên dùng hạt thì là vì trong hạt này có chứa lượng estrogen cao, sẽ làm bệnh thêm nặng hơn.

Các bác sĩ thực hiện nâng ngực nội soi cho khách hàng

Với những cách làm ngực nở trên đây, bạn có thể tham khảo để sớm cải thiện kích cỡ cho vòng 1 của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng hiệu quả với những cách này. Hơn thế nữa, nó chỉ thực sự hiệu quả khi bầu ngực còn đang trong thời kỳ phát triển và nó cũng chỉ giúp cải thiện phần nào kích cỡ cho vòng 1 mà không giúp bầu ngực nở nang nhanh chóng. Để giúp vòng 1 căng tràn như ý, bạn nên tham khảo công nghệ nâng ngực nội soi. Đây là công nghệ nâng ngực được đánh giá là hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu và chinh phục được hàng triệu chị em trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét