Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Công nghệ xóa xăm môi an toàn

CÂU HỎI TƯ VẤN
Cháu có hình xăm bông hoa cúc ở ngay cổ bên trái. Hình xăm này do bạn cháu thân cháu xăm tặng nhân dịp sinh nhật. Nhưng do sắp tới bố mẹ muốn cháu thi vào trường học viện An Ninh. Chính vì vậy, cháu đang muốn xóa hình xăm này đi mà chả biết có xóa được không? Bác sĩ ơi, xóa xăm 1 lần có hết không ?  Sau khi xóa có để lại sẹo không ạ? Mong sớm nhận phản hồi của bác sĩ. ( Thu Thủy – Nam Định)
TRẢ LỜI
Chị Diệp thân mến!

>> Xóa xăm bao nhiêu tiền

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đối với vùng môi, việc xóa xăm đòi hỏi phải áp dụng công nghệ cao do đặc thù cấu trúc của môi là niêm mạc và bán niêm mạc. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học, laser Toning chính là giải pháp giúp xóa xăm không để lại sẹo được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ được tổ chức uy tín trên thế giới FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả, công nghệ đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Mỹ, Anh, Đức,Pháp…Và ngay tại Việt Nam, phương pháp này đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại TMV Kangnam nghiên cứu, trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng rất thành công cho mọi khách hàng.

Laser này với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ), làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Kết thúc liệu trình điều trị ngắn,  mực xăm môi được loại bỏ hoàn toàn mà không để lại sẹo, làn da ngày càng chắc khỏe, mịn màng hơn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ xoá xăm bằng laser Toning tại Kangnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét