Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Chữa nám lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi tư vấn

Chào Thẩm mỹ viện, tôi bị nám đã nhiều năm nay, các vết nám nhìn kỹ đã ăn sâu vào trong da. Tôi không biết làm cách nào để loại bỉ chúng tận gốc cả. Tôi nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất nhiều công nghệ trị nám da. Vậy Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết trị nám lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất? Mong nhận được tư vấn sớm của Thẩm mỹ viện! (Thu Linh – Hà Nội).

Trả lời

Chào chị Thu Linh!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện, thắc mắc của chị chúng tôi trả lời như sau:

Theo các chuyên gia, nám sâu, nám lâu năm được coi là loại nám rất khó điều trị, tuy nhiên hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc loại bỏ tận gốc nám sâu đã không còn là vấn đề quá nan giải nữa, thậm chí có thể trị được triệt để nếu lựa chọn đúng giải pháp.

Đúng như chị đã biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng nhiều công nghệ cao trị nám. Mỗi công nghệ có khả năng đặc trị từng loại nám riêng biệt đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Trị nám lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Trong trường hợp của chị, bị nám lâu năm, nám sâu cần “giải pháp mạnh” để điều trị. Laser Toning là công nghệ hiện đại, với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc trị nám sâu, nám lâu năm hiệu quả. Đây là giải pháp hoàn hảo có thể giúp chị loại bỏ nám lâu năm với liệu trình nhanh chóng, chỉ từ 4-10 lần. Tùy vào tình trạng nám da của từng người mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Công nghệ Laser Toning với thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh, tia laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành các hạt li ti và đào thải ra ngoài nhẹ nhàng. Do tia laser được bác sĩ điều chỉnh bước sóng để phù hợp với tình trạng nám da nên không gây tổn thương, xâm lấn vùng da xung quanh. Vì thế, Laser Toning trị nám da rất nhẹ nhàng, không đau rát.

Để hiểu hơn về dịch vụ trị nám da bằng công nghệ Laser Toning, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 19006466 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám da!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách chữa nám hiệu quả

>> Tri nam tan nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét