Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Có nên cắt mí mắt Hàn Quốc

Xin chào bác sĩ! Em tên là Minh Hồng. Mắt của em trông tương đối nhỏ và hẹp. Em thấy mọi người bảo em phải đi cắt khóe mắt để mắt to, mí mắt rõ ràng hơn. Nhưng em vẫn còn phân vân lắm, không biết là có nên đi cắt khóe mắt không? Xin bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. ( Minh Hồng – Thanh Oai -Hà Nội)
http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/meo-tay-long-mat-cho-ban-gai1-305x175.jpg

>> Bấm mí mắt bao nhiêu tiền

>> giá cắt mắt 2 mí

Bạn Minh Hồng thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt được gọi là nếp rẻ quạt. Nếu nếp rẻ quạt càng lớn thì sẽ khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi.

Có nên cắt khóe mắt không?

Cắt khóe mắt là 1 kĩ thuật cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt để tạo mắt 2 mí to tròn và có chiều sâu hơn. Chính vì vậy, để được sở hữu 1 đôi mắt to tròn, đẹp như ý muốn, bạn Minh Hồng nên áp dụng kỹ thuật cắt khóe mắt bạn nhé!

Để thực hiện thành công phương pháp này, sau khi thăm khám và tư vấn cho khách hàng, các bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt và đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể. Sau đó, gây tê vùng mí rồi tiến hành mở rộng khóe mắt và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Sau khi thực hiện xong kỹ thuật, bạn sẽ được sở hữu 1 đôi mắt theo đúng tỉ lệ chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt, giúp cho tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật cắt khóe mắt. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đếnTổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét