Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Quy tắc vàng về cắt mí mắt

Theo năm tháng quá trình lão hoá cứ diễn ra,  và thường ngoài 30 tuổi thì cứ thêm một tuổi là bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi lão hoá đáng kể trên khuôn mặt cũng như đôi mắt.  Đó là  mắt bạn sẽ xuất hiện  những nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ, bọng mỡ….không còn đôi mắt trẻ trung như ngày nào nữa.

Cũng có trường hợp tuy không phải đến tuổi lão hoá nhưng đặc điểm mắt buồn và chảy xệ xuất hiện ngay từ lúc tuổi trẻ.

>> mắt bị sụp mí phải làm sao

 

 

 

Phẫu thuật cắt mí mắt hoàn hảo sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp

 


 

NHỮNG DẤU HIỆU THƯỜNG GẶP CỦA MI MẮT LÃO HOÁ

 

 

-         Mi mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn

-         Da mi chùng nhão chảy xệ, che lấp nếp mí

-         Da mi kém đàn hồi và xuất hiện bọng mỡ

-         Cảm giác mi mắt nặng nề. Trường hợp mi trên sụp nhiều có thể gây hạn chế tầm nhìn của mắt.

-         Mắt nhìn buồn và khó trang điểm để cải thiện tình trạng lão hoá này

 

 

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT NHIỀU MÍ 

 

Phẫu thuật cắt mí mắt trên và dưới sẽ giúp giải quyết được các vấn đề lão hoá, nếp nhăn và bọng mỡ.

Kỹ thuật tiến hành bằng gây tê tại chỗ, kéo dài khoảng 30 – 60 phút. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ căn cứ vào tình trạng thừa da, sụp mí của bạn để quyết định phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt phù hợp.

 

 

 

Hình ảnh mô phỏng phẫu thuật cắt mí mắt trên

 


 

   Cắt mí mắt trên:

Chỉ định cho những trường hợp sụp mí nhiều, có nhiều nếp mí nhăn chùng, hay da mí sụp nhiều không còn nếp mí.  Thông qua một đường rạch da theo đường nếp mí đã thiết kế từ trước, Bác sĩ sẽ lấy đi một đi phần da thừa và mỡ hoặc sắp xếp lại vị trí mỡ trong vách ổ mắt.  Khâu tạo hình nếp mí đều đặn hai bên.

 

   Cắt mí mắt dưới

Chỉ định cho những trường hợp da mí dưới thừa kèm theo bọng mỡ và nhiều nếp nhăn. Thông qua đường rạch da sát mí mắt  đã được thiêt kế từ trước, Bác sĩ  lấy  đi một phần da và mỡ thừa, hoặc sắp xếp lại vị trí túi mỡ mi dưới, khâu vết mổ. Bác sĩ có thể kết hợp cắt mí trên và dưới với xoá nhăn đuôi mắt trong cùng một lần phẫu thuật.

 

 

NHỮNG BĂN KHOĂN THƯỜNG GẶP KHI THỰC HIỆN bấm mắt 2 mí 

 

Khi tư vấn phẫu thuật cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới, các chị em thường có các câu hỏi băn khoăn về những vấn đề liên quan đến phẫu thuật như: khả năng sưng tím, vết sẹo, kết quả thẩm mỹ sau phẫu thuật…tất cả những điều băn khoăn đó không hề đáng ngại với một Bác sĩ thẩm mỹ có kinh ngiệm.

 

    Sưng tím:

Khả năng sưng tím sau phẫu thuật cắt mí mắt phụ thuộc vào kỹ thuật mổ của Bác sĩ, phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên thường sau khi phẫu thuật cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới thì mắt chỉ bị nề nhẹ trong vòng 3 - 5 ngày, sau đó mi mắt của bạn sẽ trở về gần như bình thường. Tuy vậy bạn cần khoảng 10 ngày để mắt hồi phục hoàn toàn.

 

    Vết sẹo sau phẫu thuật:

Với phẫu thuật  cắt mí mắt trên thì đường mổ sẽ trùng với nếp mí nên hoàn toàn không thấy sẹo. Với phẫu thuật cắt mí mắt dưới, đường mổ đi sát mi mắt dưới, nên sau khi cắt chỉ khoảng 5 ngày thường không nhìn thấy sẹo phẫu thuật.

 

    Kết quả thẩm mỹ:

Kết quả thẩm mỹ sau phẫu thuật cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới phụ thuộc rất nhiều vào đôi tay khéo léo và kinh nghiệm phẫu thuật của bác sĩ thẩm mỹ.

Kết quả thẩm mỹ kém có thể gặp khi phẫu thuật cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới là, mi mắt không đều, nếp mí không sâu rõ, nếp mí dày không tự nhiên, nhắm mắt không kín, xếch mắt….

Tuy nhiên hoàn toàn có thể tránh được những điều này  nêú bạn  tìm hiểu và chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và dược bác sĩ tư vấn cẩn thận trước khi quyết định phẫu thuật.

 >> bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét