Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Sau điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có cần tránh nắng không?

Câu hỏi tư vấn

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Da mặt mình bị khá nhiều sẹo lõm do mụn để lại, mình được biết hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được rất nhiều người lựa chọn. Thẩm mỹ viện có thể cho mình biết công nghệ này có thực sự hiệu quả như vậy không? Sau trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có cần tránh nắng cho da không? Mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện. (Thanh An – Quảng Ngãi).

Trả lời

Bạn Thanh An thân mến!

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được rất nhiều người lựa chọn bởi công nghệ không những mang lại hiệu quả trị sẹo cao mà còn an toàn và có tính thẩm mỹ sau điều trị.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng làm đầy sẹo lõm hiệu quả bởi công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích của vùng sẹo lõm kích thích hoạt động sản sinh tế bào da, tăng chuỗi liên kết collagen để làm đầy các vết sẹo lõm nhanh chóng.

Ngoài ra, công nghệ còn giúp làn da vùng sẹo trở nên mịn và tự nhiên hơn bởi công nghệ kết hợp sử dụng thiết bị Laser Co2 Fractional để loại bỏ các tế bào da chết, lớp sừng cứng bên ngoài, giúp vùng da bị sẹo trở nên thông thoáng và đẹp tự nhiên.

Cây da siêu vi điểm đang là công nghệ mang lại hiệu quả trị sẹo lõm vượt trội nhất hiện nay.

Sau trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có cần tránh nắng cho da không? Sau trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm, bạn cần thực hiện những lưu ý sau:

- Không nên rửa mặt với sữa rửa mặt sau 48h kề từ khi bác sĩ tiến hành điều trị sẹo.

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, đeo khẩu trang khi ra đường đẻ tránh bám bụi.

- Tránh để vùng điều trị tiếp xúc với nước từ 1-3 ngày sau điều trị

- Giữ vệ sinh vùng da điều trị sạch sẽ.

Ánh nắng là tác nhân gây sạm da, nám, tàn nhang và khiến da lão hóa nhanh hơn. Việc giữ gìn và tránh nắng cho làn da sau trị sẹo là cần thiết vì thông thường không trị sẹo bạn đã phải bảo vệ làn da của mình rồi.

Để hiểu hơn về dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ hoặc liên hệ qua Hotline 19006466 để được bác sĩ tư vấn.

Thân chào bạn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

>> Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả nhất

>> Cách trị sẹo lõm trên mặt an toàn triệt để

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét