Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Các nguyên liệu tự nhiên chữa tàn nhang cực đơn giản

Với vô vàn cách thức chữa tàn nhang hiện nay làm bạn phân vân chưa biết chọn cho làn da mình phương pháp nào để thổi bay tàn nhang vừa tiện lợi lại an toàn thì những phương pháp trị tàn nhang đơn giản nhất dưới đây sẽ là món quà hữu ích và giá trị cho bạn đấy.

Hỗn hợp từ gừng tươi – đơn giản và hiệu quả

Bỏ ra một lượng chi phí để sử dụng dịch vụ chua tan nhang tại các thẩm mỹ viện là điều không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ cần một chút khám phá là bạn đã có thể tạo cho mình bí quyết chăm sóc da vô cùng thú vị từ những nguyên liệu dễ kiếm cùng công thức đơn. Hỗn hợp dưới đây sẽ là gợi ý để làn da bạn có thể thổi bay tì vết .


Phương pháp trị tàn nhang đơn giản nhất

Hỗn hợp bao gồm: 1 ly café, 1 chén dầu bơ, 1 thìa dầu quế trộn đều với 1 thìa gừng giã nhỏ là đã hoàn thành công thức tuyệt vời để đánh bay tì vết ương bướng. Sử dụng 3 lần/tuần và nên thoa chúng trên mặt khoảng 15 phút để dưỡng chất được ngấm nhanh vào da phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất


Với thành phần chứa rất nhiều vitamin A và E có tác dụng làm giảm tiến trình lão hóa da, đồng thời cản trở sự gia tăng của hắc tố melanin nên bí ngô được chị em sử dụng như là một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất.
 
Bí ngô – thực phẩm trị tàn nhang an toàn và hiệu quả

Sau khi luộc chín bí ngô xay nhuyễn cùng một lượng mật ong vừa phải tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da rồi làm sạch sau 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời mà phương pháp này đem lại.


Cách chữa tàn nhang đơn giản từ cà rốt
Công thức đánh bay tì vết từ cà rốt

Với công thức chế biến đơn giản dưới đây là bạn đã có cơ hội nói lời tạm biệt những vết tàn nhang xấu xí trên mặt kia rồi đấy. Xay nhuyễn cà rốt lấy nước thoa lên mặt, sau khi khô dùng tiếp lượng dầu ăn bôi lên vùng da có chứa tàn nhang rồi rửa sạch sau 20 phút bằng nước vo gạo. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nốt tàn nhang cứng đầu này sẽ không cánh mà bay nhanh chóng
Gợi ý xem thêm:
>> trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền

>> cách chữa tàn nhang nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét