Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Làm sao để trị tàn nhang hiệu quả mà không tốn kém

Trị tàn nhang như thế nào để vừa hiệu quả nhưng lại không tốn kém luôn là kế sách mà nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm trong việc làm đẹp của mình.

Các vết nám, sạm da hoặc tàn nhang trên mặt sẽ khiến cho vấn đề thẩm mỹ của chị em phụ nữ không được như mong đợi. Vài cách trị tàn nhang hiệu quả sau chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông các chị em bận rộn và có nguồn kinh phí eo hẹp:
Nước vo gạo và lô hội
Nước vo gạo đặc kết hợp với nhựa của cây lô hội sẽ là cách trị tàn nhang hiệu quả. Cách làm như sau: Lấy nhựa lô hội trộn với nước vo gạo đặc và thoa lên mặt rồi để qua đêm, đến sáng hôm sau rửa mặt lại bằng nước lạnh. Làm liên tục trong nhiều ngày bạn sẽ có làn da sáng, căng mịn và đầy sức sống.

Trị tàn nhang hiệu quả 1
Nhựa cây lô hội pha với nước vo gạo đặc là cách trị tàn nhang nhanh nhất

Nước ép cà rốt
Cà rốt với nhiều thành phần vitamin và khoáng chất nên nó được xem là loại thực phẩm làm đẹp hữu ích cho các chị em phụ nữ. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô và thấm nhẹ da mặt bằng chút dầu ô liu rồi để như vậy qua đêm. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm là được. Đây chính cách giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả và vô cùng đơn giản.
Trị tàn nhang hiệu quả 2

Bột nghệ
Bột nghệ với các thành phần chứa trong nó sẽ giúp bạn làm trắng, sáng da và trị tàn nhang rất hiệu quả. Lấy một muỗng cà phê bột nghệ trộn lẫn một thìa sữa chua rồi chà xát lên mặt sẽ giúp bạn loại bỏ dần các vết tàn nhang.

Trị tàn nhang hiệu quả 3

Uống nước ép cà chua
Trong cà chua có chữa các chất ngăn ngừa và làm giảm sắc tố chết trong da. Vì vậy, bạn nên ăn chà chua sống hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày cũng sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả.
Các bạn có thể xem thêm:

>> tri tan nhang nhanh va hieu qua

>> tàn nhang có chữa được không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét