Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà

Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà – Nếu bạn đang lựa chọn cách trị tàn nhang tại nhà thì hãy lưu ý một số vấn đề sau để hiệu quả trị tàn nhang được tốt nhé!
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà 3
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà 
Một số biện pháp đơn giản trị tàn nhang bằng tự nhiên tại nhà như đắp mặt nạ trái cây sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý những vấn để xung quanh trị tàn nhang đẻ hiệu quả điều trị được tốt.
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà
- Hãy nói không với ánh nắng mặt trời: Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trơi vì ánh nắng mặt trời là tác nhân khiến tàn nhang có cơ hội lan nhanh hơn. Vì vậy, trước hết, bạn phải tăng cường các biện pháp chống nắng cho da như bịt khăn, đeo khẩu trang và bôi kem chống nắng. Nếu bạn không ý thức được việc phải bảo vệ da thì hiệu quả quả trị tàn  nhang của bạn sẽ không được như ý đâu nhé.
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà 1
Bôi kem chống nắng khi ra ngoài
- Nói không với mỹ phẩm không rõ nguồn gốc: Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm với làn da, đặc biệt là các loại kem trộn, kem lột tẩy da  mạnh. Bởi chúng sẽ khiến da bị bào mòn, mất lớp bảo vệ bên ngoài, da dễ bị bắt nắng hơn.
- Tránh xa thuốc lá và căng thẳng: Sử dụng thuốc lá cũng như không có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý hoặc thiếu ngủ trầm trọng sẽ là cơ hội để tàn nhang”hoành hành” với tốc độ nhanh chóng.
- Kết thân với thực phẩm xanh: Bổ sung rau xanh và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là cách bạn ngăn ngừa nám da rất tốt. Vì khi da khỏe mạnh thì các vết tàn nhang cũng mờ dần, da bạn trở nên hồng hào và sáng hơn. Bạn nên bổ sung vitamin mỗi ngày để bằng cách ăn nhiều các loại rau xanh sậm màu như: rau thìa, cải cúc… vì chúng rất giàu vitamin E và A – dưỡng chất làm trắng tự nhiên. Một ly nước chanh hoặc một lý nước ép cà chua mỗi ngày sẽ là bí quyết nhỏ giúp bạn làm mờ các đốm tàn nhang trên da.
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà 2
Ăn nhiều rau xanh
- Kết thân với mặt nạ trị tàn nhang: Mặt nạ trị tàn nhang là yếu tố không thế thiếu giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành cà phát triển của tàn  nhang trên da. Sữa chua được coi là dưỡng chất tự nhiên trị tàn nhang tại nhà an toàn vì thế, bạn có thể dùng sữa chua để rửa mặt hằng ngày. Hoặc sử dụng mặt nạ dưa chuột, cà chua, nha đam cũng là cách bạn ngăn ngừa nám và làm sáng da.
Tham khảo địa chỉ trị tàn nhang uy tín
Để có hiệu quả trị tàn nhang nhanh nhất bạn nên tìm đến địa chỉ trị tàn nhang uy tín nhất. Vì một địa chỉ trị tàn nhang uy tín sẽ hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết: công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp bạn điều trị tàn nhang an toàn và hiệu quả cao.
Một số lưu ý khi chữa tàn nhang tại nhà 4
Tìm đến địa chỉ trị tàn nhang uy tín
Ngoài những cách trị tàn nhang trên, bạn có thể tham khảo cách trị tàn nhang bằng công  nghệ Laser Toning tại Thẩm  mỹ viện Kangnam. Công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị và an toàn với da. Laser Toning với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng

Chỉ với 30-60 phút, tàn  nhang đã được loại bỏ triệt để ngay lần điều trị đầu tiên. Liệu trình điều trị chỉ từ 1-2 lần, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang nặng nhẹ của từng người

Gợi ý xem thêm:

>> trị tàn nhang ở đâu hiệu quả

>> cách chữa tàn nhang nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét