Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

TOP 5 cách trị hôi nách được nhiều người “ưa” nhất hiện nay

Mùi hôi nách của bạn sẽ khiến những người xung quanh trở nên khó chịu và xa lánh. Để ngăn chặn mùi hôi đáng sợ này, bạn hãy tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong ngăn bếp rất dễ kiếm tìm và đơn giản đó.

>>> cách chữa ra mồ hôi nách

>>> Bị hôi nách sau sinh phải làm sao

>>>  trị hôi nách nội soi có hại không

Ngải đắng
mẹo trị hôi nách111
>>cách trị hôi nách bằng muối
Dùng loại thảo dược này pha trà uống hàng ngày sẽ giảm sự tiết mồ hôi của bạn. Nếu muốn đạt kết quả ngay tức thì, bạn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.
Gừng tươi
mẹo trị hôi nách222
Cách 1: Lấy 20g thân, rễ cây gừng tươi đem phơi hoặc sấy khô, tán mịn kết hợp với 4g long não trộn đều. Dùng để xoa vào hố nách, gan bàn chân ngày 2 lần sau khi tắm xong.
Cách 2: Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách vài lần trong ngày. Nên thực hiện đều đặn để giúp bạn loại bỏ được mùi hôi nách được khô thoáng dễ chịu.
Rượu trắng
mẹo trị hôi nách333

Hãy tắm sạch sẽ trước khi đi và lau vùng da nhạy cảm bằng rượu trắng. Nó sẽ diệt sạch vi khuẩn gây mùi giúp bạn. Nếu đang ở sở làm và không tắm rửa được, bạn có thể xịt nước rửa tay khô vào miếng bông tẩy trang dùng tạm để “chữa cháy”. Thành phần chính của loại nước này cũng là cồn mau bay hơi.
Baking soda
mẹo trị hôi nách666

Đây là một phương pháp trị hôi nách rất hiệu quả và được ưa chuộng. Nguyên nhân là do baking soda có khả năng hút mùi rất tốt. Bạn chỉ cần rắc một chút bột baking soda vào vùng nách và để qua đêm, thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần sẽ cho kết quả rất nhanh chóng.
 
 

Chanh tươi
mẹo trị hôi nách777
Chanh là một loại quả phổ biến và có nhiều ở mọi nơi, không chỉ dùng để pha nước uống giải nhiệt rất ngon hay loại bỏ da dầu mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệu mùi hôi khó chịu trị hôi nách trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử khuẩn và vi trùng rất tốt.

1 nhận xét:

  1. dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond khá tốt, có ai sử udngj chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa