Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách triệt lông nách vĩnh viễn không cần nhổ

Nhổ lông nách là việc mà hầu hết các chị em thường xuyên sử dụng. Không phải tự nhiên mà cách này được nhiều người lựa chọn. Ban đầu lông nách chỉ xuất hiện với số lượng ít nên việc nhổ lông nách sẽ nhanh gọn và hữu dụng hơn. Tuy nhiên, phương pháp này về sau không còn được hữu dụng nữa vì lông nách mọc nhiều và da vùng nách ngày càng thâm do chân lông bị tổn thương. Vậy cách triệt lông nách nào không cần nhổ?

Về lâu dài, việc nhổ lông nách sẽ khiến cho những sợi lông nách mọc cứng hơn, đen hơn đồng thời nhiều hơn. Và tồi tệ hơn cả chính là vùng da dưới cánh tay lại càng ngày càng thâm đen và sạm đi rất nhiều. Vùng da lúc này không còn được đàn hồi tốt nữa. Chính vì thế, bạn sẽ cần phải lựa chọn một giải pháp khác. Ở đây, bạn sẽ được biết đến với công nghệ triệt lông New Elight. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn không nhổ.
Giải pháp triệt lông nách vĩnh viễn mà không cần nhổ
Giải pháp triệt lông nách vĩnh viễn mà không cần nhổ
New Elight là 1 trong số những công nghệ triệt lông hiện đại và được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Việc kết hợp giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL, hấp thụ melanin trong ống lông, tác động sâu vào trong hạ bì, tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, ánh sáng E-Light sẽ liên tục phát ra các bước sóng khác nhau, đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên.
Sau khi thực hiện đủ một liệu trình, 99% những sợi lông trên da được loại bỏ hoàn toàn, thay thế vào đó là làn da láng mịn, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, dải ánh sáng này còn tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn.
Như vậy, nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một làn da dưới cánh tay sạch lông nách vĩnh viễn để không còn phải mất thời gian cho việc nhổ lông đầy đau đớn kia thì hãy tham khảo ngay công nghệ triệt lông New Elight.
Một điều nữa mà bạn nên biết, việc sử dụng sóng cao tần RF lưỡng cực đã được chứng minh lâm sàng an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da, vừa đi sâu vào da, vừa làm đẹp da, đồng thời cải thiện sắc tố lại hỗ trợ an toàn trong việc đưa ánh sáng đi sâu vào nang lông mà không ảnh hưởng đến các vùng khác. Ngoài ra, sóng RF còn kích hoạt tái tạo collagen và elastin khiến làn da đẹp và săn chắc hơn.
Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được chuyên gia tư vấn chi tiết về công nghệ New Elight nếu bạn muốn biết thêm thông tin.
Nguồn: http://cachchamsocda.info/cach-triet-long-nach-vinh-vien-khong-can-nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét