Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Cách nào làm giảm tàn nhang hiệu quả?

Câu hỏi: Mặt tôi xuất hiện những đốm tàn nhang và sau một thời gian tôi thấy các đốm này lan ra các vùng da khác. Tôi đã đi khám và có sử dụng một số cách trị tàn nhang như dùng mỹ phẩm cao cấp đặc trị, mặt nạ tự tạo… nhưng không thấy có hiệu quả. Xin tư vấn giúp tôi cách làm giảm tàn nhang hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da. Tôi xin cảm ơn! (Hoài Anh – Tp.Hồ Chí Minh).g
Trả lời:
Chào bạn Hoài Anh!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn. Về vấn đề bạn hỏi chuyên gia thẩm mỹ da giải đáp như sau:
Tàn nhang gồm các đốm tăng sắc tố kích thước cỡ đầu đinh hoặc hạt vừng có màu nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen, nhưng luôn đậm hơn màu da xung quanh và có ranh giới rõ hoặc nham nhở. Những dạng này thường xuất hiện ở vùng da như mặt, cổ, lưng và mặt ngoài cánh tay, tàn nhang tăng đậm khi tiếp xúc với ánh nắng. Mật độ và màu sắc của nó thay đổi theo mùa, mùa hè đậm màu hơn còn mùa đông thì giảm xuống. Người có nước da sáng và tóc màu, nhất là màu đỏ thì dễ bị tàn nhang hơn.
Tàn nhang xuất hiện có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như do ánh nắng mặt trời, do yếu tố di truyền, tâm lý, dinh dưỡng, môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm… Và để giảm tàn nhang hiệu quả trước tiên phải xác định rõ nguyên nhân gây nên chúng.
Hiện trên các website, báo chí có nhiều cách trị tàn nhang khác nhau như dùng mỹ phẩm đặc trị, dùng thuốc uống, thuốc bôi, mặt nạ tự chế, các loại thực phẩm… Tuy nhiên, hiệu quả điều trị thường không được như mong muốn, chưa kể có nhiều người còn bị tác dụng phụ do áp dụng cách điều trị không phù hợp với làn da.
Laser Toning là công nghệ tiên tiến, được kiểm duyệt khắt khe bởi FDA về độ an toàn và tính hiệu quả trong điều trị thẩm mỹ về da. Laser Toning đặc trị tàn nhang, nám sâu, nám hỗn hợp hiệu quả vượt trội. Với công nghệ này, việc làm giảm tàn nhang trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có thể loại bỏ ngay tới 95% lượng tàn nhang trên da bạn mà không hề gây đau, khó chịu, không để lại sẹo trên da, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning cho hiệu quả vượt trội so với các phương pháp thông thường. Chỉ cần khoảng 40  – 60 phút điều trị đã có thể lấy lại làn da đồng màu và săn chắc, tàn nhang không tái phát trở lại sau khi điều trị.
Vậy để hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như hướng điệu trị tàn nhang hiệu quả và an toàn thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp cơ sở của Thẩm mỹ việnuy tín để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám cẩn thận và tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét