Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Mặt nạ cà chua trị tàn nhang

Thay vì phải tiêu tốn tiền bạc vào những loại kem dưỡng chứa tinh chất, thì việc đắp mặt nạ cà chua hay uống nước ép cà chua hằng ngày sẽ là cách giảm tàn nhang trực tiếp và hiệu quả nhất lại an toàn cho làn da.
> Phương pháp nào trị tàn nhang đạt hiệu quả cao?
> Có nên sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang?

>> Trị tàn nhang ở nhà an toàn
>> Trị tàn nhang tiết kiệm bằng mật ong




Mặt nạ cà chua trị tàn nhangMặt nạ cà chua trị tàn nhang
Cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt,… không những tốt cho cơ thể của bạn mà còn rất hiệu quả trong chăm sóc da hàng ngày. Không những thế, cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể giúp duy trì tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.
Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước cà chua ép mỗi ngày là đã giúp cải thiện làn da hiệu quả, đặc biệt là làn da bị tàn nhang. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang đồng thời đem lại làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Cà chua khi được chế biến sẽ mất đi phần nào các dưỡng chất, vì vậy để chăm sóc da tốt nhất bạn nên sử dụng cà chua sống.Mặt nạ cà chua trị tàn nhang
Ngoài ra, nếu bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho làn da của mình, hãy đắp trực tiếp cà chua sống lên da mặt để đem lại hiệu quả trị tàn nhang tốt hơn. Khi chế biến mặt nạ trị tàn nhang từ cà chua bạn có thể kết hợp với nước cốt chanh và sữa chua để làn da trở nên mịn màng và tươi tắn hơn.
Cách làm: Bạn hãy vắt ½ quả cà chua chín đỏ lấy nước, sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê sữa chua. Trộn đều hỗn hợp này lên rồi dùng miếng bông sạch thấm và thoa lên da mặt, đặc biệt là những vị trí bị tàn nhang. Để mặt nạ này trong khoảng 10-20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Nếu có thể bạn hãy thoa thêm một lớp nước hoa hồng lên da mặt để làm se da.Mặt nạ cà chua trị tàn nhang
Mặt nạ này có sự kết hợp hài hòa giữa cà chua, chanh và sữa chua giúp tăng cường khả năng tái tạo collagen, giúp da săn chắc, mịn màng hơn, giúp trị tàn nhang hiệu quả, se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mịn và đồng màu hơn.
Đặc biệt trong sữa chua có chứa axit lactic khi kết hợp với axit citric có trong nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào da chết, từ đó làm mờ dần các nốt tàn nhang và làm trắng da.

Nguồn: Phương pháp trị tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét