Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Bí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhang

Để khắc phục làn da tàn nhang, bạn cần có một chế độ chăm sóc cẩn thận kết hợp với ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý. Những thói quen tốt này không những góp phần giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả mà còn cung cấp các dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và đẹp hơn.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha 


 
Bí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhangBí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhang
1. Uống đủ nước
Thông thường các loại nước ngọt như soda, coca,… hay các loại nước kích thích khác như rượu, bia,… thường hẫn dẫn mọi người hơn là nước tinh khiết. Nhưng trên thực tế, không ít người biết được rằng các loại nước đó đều có thể làm tăng nguy cơ xuất hiện mụn, làm sạm da. Còn nước tinh khiết nếu được cung cấp thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Do đó, đặc biệt đối với những bạn đang sở hữu làn da tàn nhang, nên thay thế các chất kích thích trên bằng nước tinh khiết và chú ý phải uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.
2. Trà xanh
Bí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhang
Trà xanh là một trong những thực phẩm an toàn trong làm đẹp da, kể cả trong trị tàn nhang tại nhà. Trong trà xanh có chứa nhiều chất oxy hóa có tác dụng làm mát da, loại bỏ độc tố trên da, từ đó làm da khỏe, căng mịn và trắng sáng hơn.
Bạn nên uống ít nhất 1-2 cốc trà xanh mỗi ngày để làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt đồng thời để duy trì một làn da đẹp.
3. Hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ
Khi bạn ăn nhiều thức ăn chứa dầu mỡ sẽ khiến cho tuyến nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển. Ngoài ra, các chất béo trong một số loại thức ăn như thịt, đồ chiên,… còn có thể gây kích ứng da và khô da.
Bí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhang
Các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ thường kích thích mọi người ăn nhiều hơn nhưng đối với những bạn đang bị tàn nhang nên hạn chế các loại đồ ăn này để chăm sóc da hiệu quả hơn. Bởi vì một khi làn da của bạn bị tổn thương, da sẽ yếu hơn từ đó tàn nhang càng dễ dàng phát triển mạnh.
4. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat 

Các loại rau xanh và trái cây có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da, từ đó cung cấp các dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và đẹp hơn. Một số loại trái cây chứa nhiều vitamin C còn có tác dụng làm mờ dần các nốt tàn nhang mà không hề gây ra các kích ứng cho da.
Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây hàng ngày vừa giúp bạn có được làn da mịn màng vừa có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.
Bí quyết chăm sóc cho làn da tàn nhang
5. Mặt nạ trị tàn nhang
Bạn có thể dễ dàng tự chế ra các loại mặt nạ trị tàn nhang với những nguyên liệu rất dễ kiếm xung quanh bạn như rau mùi tây, hành đỏ hay các loại hoa quả chua.
Các loại mặt nạ này có chứa nhiều axit xitric và chất tẩy trắng tự nhiên giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang đồng thời đem lại làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
Sau khi sử dụng các loại mặt nạ trị tàn nhang này, bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm để giữ ẩm và bảo vệ làn da một cách toàn diện.
Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả điều trị tàn nhang cao thì các bạn có thể tham khảo công nghệ trị tàn nhang Laser Toning .
Với công nghệ này chị em có thể yên tâm điều trị tàn nhang, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại seo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét