Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Tuyệt chiêu trị tàn nhang

Nóng nắng cùng các tác động xấu từ môi trường là một trong những nguyên nhân dẫn tới tàn nhang, đồng thời khiến cho các đốm tàn nhang phát triển ngày càng mạnh hơn. Những tuyệt chiêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn gái khắc phục vấn đề đó và trị tàn nhang hiệu quả.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua




Tuyệt chiêu trị tàn nhangTuyệt chiêu trị tàn nhang
1. Mặt nạ cà chua và bột yến mạch
Bạn nên chuẩn bọ bột yến mạch loại nguyên chất và vài quả cà chua chín đỏ. Bột yến mạch xay nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa và nước ép cà chua.
Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da mặt bị tàn nhang, sau đó để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.
Loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ những đốm thâm nám, tàn nhang hiệu quả đồng thời có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên.
2. Mặt nạ sữa và hạnh nhân
Hạnh nhân ngâm trong nước khoảng 4 đêm, sau đó xay thành bột nhão mịn rồi trộn đều với một lượng vừa đủ sữa tươi hoặc sữa chua. Lấy hỗn hợp này làm mặt nạ đắp da mặt, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang và để qua đêm cho đến sáng hôm sau thức dậy thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

Tuyệt chiêu trị tàn nhang
Để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang, bạn nên sử dụng mặt nạ sữa và hạnh nhân đều đặn 2 lần/ tuần và sử dụng liên tục trong ít nhất 15 ngày.
3. Hành củ
Hành củ là một loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc chăm sóc da cũng như điều trị một số bệnh về da như trị tàn nhang, trị nám,…
Để trị tàn nhang, bạn chỉ cần thái hành củ màu đỏ ra thành các miếng nhỏ và mỏng, sau đó chà sát nhẹ nhàng lên các nốt tàn nhang.
4. Mặt nạ bột nghệ
Lấy nghệ tươi rửa sạch, gọt vỏ rồi nghiền thành bột mịn, sau đó cho thêm một chút nước cố chanh và bột yến mạch. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, chúng có tác dụng làm mờ dần các nốt tàn nhang.
5. Mặt nạ lá bạc hà + chuối nghiềnTuyệt chiêu trị tàn nhang
Để có loại mặt nạ này, tất cả những gì bạn phải làm đó chính là nghiền chuối chín rồi trộn đều với lá bạc hà đã nghiền nát, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 15-20 phút.
Loại mặt nạ này khi đắp có cảm giác mát lạnh, sảng khoái, vừa giúp da bạn được thư giãn vừa giúp làm trắng sáng làn da.
6. Mặt nạ mật ong và nho xanh
Nghiền nát một tách nho chưa chín rồi trộn lẫn với một muỗng canh mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt. Sau 30 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần một tuần để đem lại hiệu quả trong trị tàn nhang.
Lưu ý: trong quá trình trị tàn nhang bằng các loại mặt nạ trên, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi các tia UV sẽ kích thích cho tàn nhang phát triển ngày càng nhanh và đậm màu hơn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét