Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Hàng chục người dính bẫy “đinh tặc”

dinh tac 1 9216d Hàng chục người dính bẫy “đinh tặc”
Xe anh Tuấn bị dính đinh ngay trên cầu Đồng Nai và phải thay ruột xe với giá 90.000 đồng
Sau một thời gian tạm lắng, những ngày gần đây nạn rải đinh “bẫy” xe lại xuất hiện trở lại. Địa điểm mà các “đinh tặc” hoành hành chủ yếu là Quốc lộ 1A đoạn từ ngã tư Vũng Tàu (thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đến phía Nam chân cầu Đồng Nai thuộc địa phận tỉnh Bình Dương.

>> Lam dep




Anh Nguyễn Văn Tuấn (38 tuổi) ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa điều khiển xe máy chạy từ Biên Hòa về TPHCM, khi lên đến cầu Đồng Nai thì bất ngờ xe xẹp lốp. “Thấy bị xẹp hơi, tôi dừng lại kiểm tra thì phát hiện một mảnh kim loại hình thoi cắm sâu vào lốp xe. Do vết thủng quá rộng nên thợ sửa xe bảo không vá được mà phải thay ruột. Do ở trên cầu, xa tiệm sửa xe nên tôi đành chấp nhận” – anh Tuấn bức xúc.
Theo ghi nhận của PV Dân trí, sáng nay (1/5), chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, trên cầu Đồng Nai xảy ra ít nhất 3 vụ lủng ruột xe do đinh tặc tấn công. Những xe bị lủng nhẹ thì các thợ sửa sẽ vá với mức giá 20 đến 30.000 đồng/lỗ. Đối với những ruột xe bị rách to, rách chân van thì chỉ còn cách thay ruột mới với giá đắt đỏ từ 80 đến 100.000 đồng.
dinh tac 2 9216d Hàng chục người dính bẫy “đinh tặc”
Các thợ sửa xe di động luôn có mặt trên cầu Đồng Nai để “hành nghề” vá, thay ruột xe cho khách với giá đắt đỏ
Cũng tại địa điểm này luôn có 2 đến 3 thợ sửa xe di động “chực chờ” ngay trên cầu Đồng Nai. Mỗi khi thấy xe của người đi đường bị dính “bẫy” là nhóm người này thay nhau “sà” tới  “hành nghề”. Sau khi sửa xong xe cho khách với giá cắt cổ thì các thợ sửa xe di động nhanh chóng quay về chỗ cũ chờ “nạn nhân” mới.
“Nhiều người đi đường bị “đinh tặc” ép giá. Trong quá trình sửa xe cho khách, lợi dụng khi chủ phương tiện sơ hở, không để ý, “đinh tặc” còn tìm cách phá hỏng một số bộ phận khác. Nhiều người xe chỉ bị xì hơi nhưng khi gặp thợ để sửa thì phải mất gần 300.000 đồng để thay ruột xe và bạc đạn” – anh Nguyễn Dũng, làm nghề lái xe ôm tại ngã tư Vũng Tàu, cho biết.
>> Tham my vien

Trước đó, trên cầu Đồng Nai đã từng xảy ra nạn rải đinh. Để trấn áp “đinh tặc”, lực lượng chức năng đã vào cuộc, bắt giữ và phạt hành chính đối với các “đinh tặc”. Mới đây, ngày 19/4, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) lập hồ sơ xử lý đối với Đặng Văn Kỳ (36 tuổi, quê huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vì hành vi rải đinh, hủy hoại tài sản của người đi đường.
Theo đó, Kỳ dùng đinh cắt nhọn rải trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn gần khu vực cầu Đồng Nai thuộc KP 1, phường Long Bình Tân) rồi chờ người bị thủng lốp xe để vá.
dinh tac 3 9216d Hàng chục người dính bẫy “đinh tặc”
Trong hai ngày lễ, nhiều xe gắn máy rơi vào bẫy “đinh tặc”
Tuy nhiên, nạn rải đinh chỉ tạm lắng một thời gian ngắn sau đó lại tái tiếp diễn. Trong hai ngày lễ 30/4 và 1/5, nắm bắt được lượng người tham gia giao thông lớn nên “đinh tặc” lại hoành hành khiến không ít người dính “bẫy”.


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét