Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phương pháp chữa sạch tàn nhang vĩnh viễn

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vẫn, tôi tên là Hồng Ngọc hiện nay 22 tuổi. Công việc của tôi phải giao tiếp với nhiều người nên các đốm tàn nhang làm tôi mất tự nhiên. Tôi đang có ý định chữa tàn nhang và đã tham khảo một số phương pháp. Tuy nhiên tôi chưa biết chọn phương pháp nào vì lo lắng sau khi chữa trị tàn nhang sẽ quay trở lại. Vậy tôi muốn hỏi có phương pháp nào giúp trị tàn nhang một cách vĩnh viễn không? Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Chào Hồng Ngọc!
Vấn đề bạn thắc mắc được các chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp như sau:
Tàn nhang là dạng tổn thương sắc tố vùng thượng bì nên những phương pháp điều trị thông thường dùng mỹ phẩm hay dùng các loại mặt nạ tự nhiên… chỉ có tác dụng làm mờ lớp bề mặt của tàn nhang trong một thời gian nhất định mà không thể điều trị hết.
Hiện nay, sự ra đời của công nghệ Laser Toning là giải pháp chữa tàn nhang một các hiệu quả và vĩnh viễn. Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công phương pháp này trong trị triệt để tàn nhang và đã giúp nhiều khách hàng loại bỏ các đốm tàn nhang khó chịu, cho làn da trắng hồng và đẹp tự nhiên.
chuan tan nhang mot lan duy nhat 1
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không để lại
Công nghệ Laser Toning với hệ thống quang cơ nhiệt loại bỏ các tổn thương sắc tố một cách dễ dàng. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại.
Các hạt menalosome hấp thụ ánh sáng laser sẽ vỡ tung ra thành những mảnh nhỏ li ti, và được đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết của cơ thể. Nhờ vậy, các nốt tàn nhang biến mất, cho da mặt vẻ đẹp rạng ngời.
Để có hiệu quả tốt nhất, ngăn các đốm tàn nhang quay trở lại, bạn cũng nên thay đổi thói quen chăm sóc da và bổ sung dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh. Các bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho bạn ngay sau trị liệu.
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về phương pháp chữa tàn nhang nhé.
Chúc bạn may mắn nhé!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét